Phim ảnh

Phim của Lee Sung Kyung: 6 phim hay nhất của nàng mỹ nhân tài năng

Quỳnh Trang - 02/09/2022 09:00 GMT+7

Lee Sung Kyung là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi. Hãy cùng điểm qua những bộ phim của Lee Sung Kyung ấn tượng nhất nhé.

Lee Sung Kyung là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lee Sung Kyung (1990) là một người mẫu nổi tiếng trước khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Sau nhiều năm nỗ lực chăm chỉ đóng phim, nữ diễn viên đã nâng cao khả năng diễn xuất đáng kể và có cho mình những thành tựu nhất định. Hãy cùng điểm qua những bộ phim ấn tượng nhất của Lee Sung Kyung nhé.

Lee Sung Kyung
Lee Sung Kyung

Top những bộ phim ấn tượng nhất của Lee Sung Kyung

1. Bẫy tình yêu - Cheese in The Trap (2016)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Park Hae Jin, Kim Go Eun, Lee Sung Kyung

Số tập: 16 tập

Bẫy tình yêu - Cheese in The Trap
Bẫy tình yêu - Cheese in The Trap

"Bẫy tình yêu" kể về câu chuyện tình yêu của nữ sinh đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và đàn anh cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol phải làm việc bán thời gian để trang trải chi phí sinh hoạt do gia đình của cô khó khăn. Trong khi đó Yoo Jung lại là mẫu người đàn ông đẹp trai, tốt bụng, thích thể thao và có một tính cách tốt bụng. Dù vậy, bên trong con người cậu cũng có những khoảng lặng.

Trong phim, Lee Sung Kyung vào vai Baek In Ha, một cô gái ham vật chất, ích kỷ và xấc xược. Với diễn xuất chân thật, vai diễn này của nữ diễn viên đã thành công ngoài mong đợi và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim thanh xuân học đường Hàn Quốc hay nhất các mọt phim không nên bỏ lỡ

2. Chuyện tình bác sĩ - Doctors (2016)

Thể loại: Tình cảm, y khoa

Diễn viên: Park Shin Hye, Kim Rae Won, Yoon Kyun sang, Lee Sung Kyung

Số tập: 20 tập

Chuyện tình bác sĩ - Doctors
Chuyện tình bác sĩ - Doctors

"Chuyện tình bác sĩ" kể về mối tình thầy trò giữa cô học sinh ngỗ ngược Hye Jung (Park Shin Hye) và người thầy Ji Hong (Kim Rae Won). Sau khi được Ji Hong dạy dỗ, Hye Sung đã thay đổi từ một cô gái ngỗ nghịch trở thành một bác sĩ giải phẫu tài giỏi. Trong phim, Lee Sung Kyung vào vai Jin Seo Won, bạn thời trung học của Hye Sung và cũng là đồng nghiệp của cô sau này. Giữa cả hai có một khúc mắc nên không ưa nhau lắm.

3. Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2017)

Thể loại: Thanh xuân, tình cảm, thể thao

Diễn viên: Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk, Lee Jae Yoon, Kyung Soo Jin, Cho Hye Jung, Lee Joo Young

Số tập: 16 tập

Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo - Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Nhắc đến những bộ phim của Lee Sung Kyung thì không thể không kể đến cái tên "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo". Bộ phim là câu chuyện tình yêu đầy dễ thương giữa nữ vận động viên cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và chàng hot boy của đội bơi Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk). Phản ứng hóa học từ cặp diễn viên chính đã khiến cho "Tiên nữ cử tạ" trở thành một trong nhưng bộ phim hot nhất năm 2017.

>>>> Xem thêm: Top 8 tựa phim Hàn Quốc về đề tài thể thao cực hấp dẫn

4. Đã đến lúc - About Time (2018)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Lee Sang Yoon, Lee Sung Kyung

Số tập: 16 tập

Đã đến lúc - About Time
Đã đến lúc - About Time

"Đã đến lúc - About Time" là câu chuyện về Choi Michaela (Lee Sung Kyung) là một nữ ca sĩ tài năng có khả năng đặc biệt là nhìn thấy được tuổi thọ của người khác và chính mình. Cho đến một này, cô bị tai nạn xe hơi và gặp Lee Do Ha (Lee Sang Yoon), người có khả năng làm cho đồng hồ đếm ngược của cô dừng lại. Bởi vậy, cô đã tìm cách giữa anh lại bên mình. Cả hai sau đó đều nảy sinh tình cảm với đối phương.

5. Phi vụ nữ quyền - Miss and Mrs. Cops (2019)

Thể loại: Hành động, tội phạm

Diễn viên: Ra Mi Ran, Lee Sung Kyung, Choi Soo Young

Thời lượng: 107 phút

Phi vụ nữ quyền - Miss and Mrs. Cops
Phi vụ nữ quyền - Miss and Mrs. Cops

"Phi vụ nữ quyền - Miss and Mrs. Cops" cũng là một bộ phim của Lee Sung Kyung rất đáng xem. Mi Young (Ra Mi Ran) - một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji Hye (Lee Sung Kyung) - một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi Young đang làm việc để rèn kỷ luật.

Một ngày, có một cô gái trẻ xuất hiện tại đồn cảnh sát trong trạng thái hoảng loạn, nhưng cô đã không trình báo gì và quyết định lao mình vào dòng xe trên đường tự tử. Mi Young và Ji Hye phát hiện ra cô gái là nạn nhân của một vụ quay lén và thủ phạm đe dọa sẽ tung clip “nóng" của cô lên các trang web đen trong vòng 48 giờ nữa. Quá thất vọng trước việc vụ án bị từ chối tiếp nhận và có nguy cơ chìm vào quên lãng, hai chị em quyết định tự mình vào cuộc.

6. Người thầy y đức 2 - Dr. Romantic 2 (2020)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, y khoa

Diễn viên: Han Suk Kyu, Lee Sung Kyung, Ahn Hyo Seob, Kim Joo Hun

Số tập: 16 tập

 Người thầy y đức 2 - Dr. Romantic 2
Người thầy y đức 2 - Dr. Romantic 2

Tiếp nối phần đầu tiên, "Người thầy y đức 2 - Dr. Romantic 2" trở lại với những câu chuyện ngành y đầy ý nghĩa. Thầy Kim (Han Suk Kyu) lần này sẽ dẫn dắt hai nghiên cứu sinh năm hai Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) và Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) trên con đường để họ trưởng thành trong cả y thuật lẫn y đức. Bộ ba "một già hai trẻ" này hứa hẹn sẽ mang đến không ít chuyện thú vị trên đường đua phim Hàn tháng đầu năm.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim bác sĩ Hàn Quốc đáng xem nhất bạn không nên bỏ lỡ

Trên đây là những bộ phim của Lee Sung Kyung hay nhất bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến