Giải Trí

Vợ Xuân Bắc gây tranh cãi với quan điểm: "Ăn rau cũng là sát sinh đấy nhé, sống tử tế mới là tu"

Minh Anh - 26/04/2022 11:47 GMT+7

Sau khi câu chuyện Bi Béo và nhóm chat 18+ hạ nhiệt, vợ Xuân Bắc tiếp tục gây tranh cãi với quan điểm ăn chay.

Sau loạt vụ việc liên quan đến Bi Béo, vợ Xuân Bắc tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn mới. Theo đó, Hồng Nhung đăng bài lên trang cá nhân thể hiện quan điểm: "Ăn rau cũng là sát sinh đấy nhé! Sống tử tế mới là tu, ăn chay chưa phải là tu. Unicity make life better". 

Screen Shot 2022-04-26 at 11.30.33

Lời nói trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, hàng loạt bình luận xuất hiện cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Ngay lập tức, trên các hội nhóm Facebook cũng đăng tải lại thông tin này và bàn luận xôn xao, thậm chí là chỉ trích bà xã Xuân Bắc. 

Quan điểm của Hồng Nhung gây ra tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số ý kiến bày tỏ sự đồng tình, cho rằng mẹ Bi Béo nói đúng, rau hay thịt, cá cũng đều là một cá thể. Vì thế, việc ăn rau thay vì ăn thịt cá để tránh sát sinh là không cần thiết. 

vo-xuan-bac-1
Vợ Xuân Bắc

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người phản đối, khẳng định vợ Xuân Bắc đang có cái nhìn sai lệnh về vấn đề này. Không phải bỗng nhiên mà các thầy tu, các chùa,... đều tiến hành ăn chay, không ăn thịt, cá,... Bên cạnh đó, mọi người cho biết, ăn chay cũng là một cách giúp tâm hồn tịnh hơn, không sân si vào những câu chuyện trong cuộc sống.

Ngoài ra, một bộ phận khác cho rằng, sống tử tế là điều mà mọi người cần có, không liên quan gì đến việc tu hay không tu. Theo đó, tu là lựa chọn của mỗi người nhưng sống tử tế nên là lựa chọn của tất cả mọi người, không chỉ riêng ai cả. 

vo-xuan-bac

Trước đó, vợ NS Xuân Bắc - Hồng Nhung đã đăng tải bài viết bày tỏ rõ sự gay gắt khi vô tình kiểm tra điện thoại của các con mình. Đồng thời, lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh về việc kiểm soát hoạt động sử dụng mạng xã hội của các con: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Theo đó, con trai Xuân Bắc đã bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh 18+. Điều này khiến cô vô cùng hốt hoảng và tức giận đến nỗi “đập nát” luôn 2 chiếc điện thoại vì lo lắng các con mình sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Bài đăng trên cũng gây tranh cãi mãnh liệt trên mạng xã hội, đến mức Xuân Bắc phải lên tiếng bày tỏ quan điểm và nhận lỗi về phía gia đình. 

Tin phổ biến