Giải Trí

Vợ NS Xuân Bắc "đập điện thoại" khi phát hiện Facebook của con trai có hình ảnh 18+

Hương Ly - 13/03/2022 22:17 GMT+7

Vợ NS Xuân Bắc đã đưa ra lời cảnh báo tới các bậc phụ huynh về việc kiểm soát sử dụng MXH của con.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ NS Xuân Bắc- Hồng Nhung đã đăng tải bài viết bày tỏ rõ sự gay gắt khi vô tình kiểm tra điện thoại của các con mình. Đồng thời, lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh về việc kiểm soát hoạt động sử dụng mạng xã hội của các con.

vo-xuan-bac-dap-vo-dien-thoai

Chị chia sẻ: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Theo đó, con trai Xuân Bắc đã bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh 18+. Điều này khiến cô vô cùng hốt hoảng và tức giận đến nỗi “đập nát” luôn 2 chiếc điện thoại vì lo lắng các con mình sẽ bị ảnh hưởng xấu.

vo-xuan-bac-dap-dien-thoai-cua-c

Qua sự việc này, vợ NS Xuân Bắc lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh phải thường xuyên kiểm tra điện thoại của các con để tránh tình huống trẻ em trong gia đình bị dụ dỗ, lôi kéo vào những nhóm chat xấu, làm ảnh hưởng đến tinh thần.

>> Xem thêm: NSƯT Xuân Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, dàn sao ‘Táo Quân’ toàn giám đốc

Bài viết của Hồng Nhung ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc và lo lắng trước những nhóm chat có nội dung xấu, làm ảnh hưởng đến tâm lý trẻ em.

vo-xuan-bac-dap-dien-thoai-cua-c (2)

Tuy nhiên, số khác lại thể hiện thái độ không đồng tình với hành động đập vợ điện thoại của bà xã Xuân Bắc. Chưa kể, việc Hồng Nhung đưa câu chuyện này công khai lên mạng xã hội sẽ khiến các con bị xấu hổ với bạn bè, thầy cô. Thay vào đó, chị nên bình tĩnh lại, ngồi xuống giảng giải cho các con hiểu được việc cần làm và đúng đắn cũng như tránh xa những nhóm chat có nội dung xấu trên mạng xã hội.

Được biết, năm 2006, Xuân Bắc và vợ Hồng Nhung chính thức trở thành vợ chồng. Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, cặp đôi có 2 cậu con trai là Minh Bủm- Bi Béo.

ba-xa-xuan-bac-kiem-tra-dien-tha

Trên mạng xã hội, vợ chồng Xuân Bắc thường xuyên chia sẻ những phương pháp dạy con kiểu mẫu được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Đặc biệt, mỗi khi Xuân Bắc xuất hiện cùng 2 con trai là y như rằng “cõi mạng” được phen dậy sóng vì độ hài hước và lầy lội của mình.