Giải Trí

Xuân Bắc - Công Lý: Người sống biệt phủ - người vẫn ở nhà thuê

An Nhiên - 08/04/2022 08:22 GMT+7

NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý đều là diễn viên gạo cội của Táo Quân, tuy nhiên, cuộc sống của mỗi người lại rất khác nhau.

Xuân Bắc và Công Lý được đánh giá là cặp bài trùng của Táo Quân. Bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu đã song hành cùng nhau qua biết bao nhiêu vở diễn, là đôi bạn thân thiết của làng hài. Thế nhưng, trong đời sống thực, cả hai lại có cuộc sống hoàn toàn trái ngược.

NSƯT Xuân Bắc - Sống trong biệt phủ rộng rãi

NSƯT Xuân Bắc là một diễn viên, danh hài nổi tiếng đất Bắc. Trong công việc và cuộc sống, anh luôn nhận được sự tôn trọng, yêu mến của khán giả, đồng nghiệp.

Năm 2006, NSƯT Xuân Bắc chính thức kết hôn với vợ là Nguyễn Hồng Nhung. Vào thời điểm ấy, nam danh hài bị tung rất nhiều tin đồn lấy vợ vì tiền bạc, gia thế nhà gái.

xuan-bac-1

Thế nhưng, cặp đôi đã bỏ qua mọi lời đàm tiếu để đến với nhau và chung sống hạnh phúc trong suốt 10 năm qua. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cặp đôi khá viên mãn, còn có với nhau được 3 đứa con.

Bên cạnh nghiệp diễn, Xuân Bắc còn làm MC chương trình truyền hình và đại sứ cho các nhãn hiệu lớn. Vì vậy, anh nhận được giá cát-xê khá cao.

Chỉ tính riêng năm 2015, anh đã nhận được 8 tỷ VNĐ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và chương trình Đuổi hình bắt chữ. 

xuan-bac

Đến năm 2018, vợ nam danh hài còn khoe biệt phủ của gia đình với khu vườn rộng lớn, sử dụng hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên. Căn biệt phủ có hiên nhà để thư giãn, đường đi bằng đá xen những tham cỏ xanh... tạo thành không gian lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi.

Trước khi xây biệt phủ, Xuân Bắc từng sở hữu căn nhà khác tại Hà Nội. Đồng thời, anh còn có một chiếc xe Mazda trị giá trên dưới 1 tỷ VNĐ, được mua từ năm 2013. 

NSND Công Lý - Vẫn sống trong căn nhà thuê

NSND Công Lý lại có cuộc sống khác xa hoàn toàn với đồng nghiệp. Hiện tại, nam danh hài vẫn đang ở nhà thuê, sức khỏe kém nên thường xuyên phải đi thăm khám.

xuan-bac-2

Tuy nhiên, theo vợ của nam NS, hai vợ chồng đều cảm thấy phấn khởi hơn khi được chuyển sang nhà mới. Bởi lẽ, cặp đôi được sống trong không gian phù hợp với bản thân, bạn bè cũng thường xuyên qua chơi khiến tinh thần được thoải mái.

Ngọc Hà chia sẻ: "Thật sự, khi chuyển về nơi ở mới, dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng mình thấy vui vẻ và bình yên hơn rất nhiều. Sức khỏe của anh Lý cũng tốt hơn trước rất nhiều".

xuan-bac-3

Bên cạnh đó, vợ nam danh hài cũng cho biết điều khiến cô mừng nhất là chồng đã biết quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Khi mọi người mang bia ra uống, NSND Công Lý đều từ chối và chỉ dùng nước dừa hoặc hoa quả.

Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng NSND Công Lý đang cố gắng vun đắp tổ ấm của riêng mình để hướng tới cuộc sống tốt hơn.