Giải Trí

Vợ NS Xuân Bắc có động thái đầu tiên trên MXH sau vụ Bi Béo: Chỉ xóa bình luận tiêu cực

An Nhiên - 16/03/2022 15:21 GMT+7

Vợ của NS Xuân Bắc đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau khi vấp phải phản ứng tiêu cực liên quan đến vụ "đập điện thoại khi thấy facebook của con chứa hình 18+".

Thời gian gần đây, dư luận đã bàn tán rất nhiều về ồn ào liên quan đến cách dạy con của vợ NS Xuân Bắc. Sau khi vấp phải những phản ứng trái chiều, mẹ của Bi Béo đã quyết định tạm ẩn một số bài viết trên trang cá nhân, bao gồm cả post "kiểm tra tài khoản fb của con trai".

vo-xuan-bac-dap-vo-dien-thoai

Cho đến mới đây, cư dân mạng phát hiện chị Hồng Nhung đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội kể từ khi xuất hiện lùm xùm. Cụ thể, vợ của nam danh hài vẫn giữ lại bài viết về việc dạy con trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chị đã xóa bỏ hết loạt phát ngôn gây tranh cãi, cũng như hình ảnh 18+ phát hiện trên facebook của con.

Dưới phần bình luận, mẹ Bi Béo đã để lại ý kiến của mình về việc dạy con như sau: "Ngày nào cũng nói chuyện", "Thủ thỉ, dẫn dắt, bỗng 1 ngày nó nắm thóp tống tiền, sợ quá đi tự tử... nguyên nhân đây chứ đâu..."

Vợ Xuân Bắc có động thái đầu tiên trên MXH sau vụ phạt con: Giữ lại bài viết, chỉ xoá bình luận tiêu cực  - Ảnh 2.

Ngoài ra, chị Hồng Nhung cũng giữ lại một bình luận duy nhất của cư dân mạng về việc không nên đập điện thoại của con. Cụ thể, người này đưa ra ý kiến: 

"Công cụ không có lỗi. Lỗi là ở người sử dụng chị ạ. Chị có đập điện thoại cũng không giải quyết được vấn đề gì. Khi nó đã ham 1 cái gì đó nó sẽ tìm cách để có được. Em nghĩ mình nên dẫn dắt con để con có cái nhìn đúng đắn cũng như sử dụng điện thoại hợp lý mang lại lợi ích tích cực. 

Rất nhiều các bạn nhỏ biết sử dụng điện thoại và mạng xã hội để phát triển bản thân như làm các kênh YouTube. Có bạn tìm tòi và chơi chứng khoán. Quan trọng là bố mẹ hướng dẫn con dùng điện thoại như thế nào. Nhiều bạn sử dụng mạng xã hội 1 cách rất tích cực đem lại những thứ bổ ích chị ạ. Nên e nghĩ điện thoại cũng chỉ là một thứ công cụ. Mà công cụ thì không có lỗi. Lỗi ở người sử dụng nó vào mục đích gì thôi".

Tuy nhiên, đứng trước ý kiến này, chị Hồng Nhung vẫn cho rằng tất cả chỉ là lý thuyết, khó có thể áp dụng vào thực tế khi con trẻ sử dụng điện thoại.

Tin phổ biến