Giải Trí

Con trai Xuân Bắc: "Con không thích mẹ con đăng clip cá nhân lên"

Hương Ly - 16/03/2022 09:37 GMT+7

Ồn ào vợ NS Xuân Bắc tung tin nhắn nhạy cảm của con trai lên mạng xã hội vẫn đang là tâm điểm của dư luận những ngày gần đây.

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại” đoạn clip phỏng vấn của bố con nghệ sĩ Xuân Bắc trên chương trình chuyển động VTV24. Cụ thể, cách đây không lâu, vợ NS Xuân Bắc từng “gây bão” mạng xã hội khi chia sẻ clip Bi Béo vừa khóc vừa lý sự đòi quyền bình đẳng nam nữ với em gái trên ô tô.

Vo-Xuan-Bac-chia-se-clip-Bi-beo

Đoạn clip ngay sau đó đã trở nên viral trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với lượt tương tác “khủng”.

>> Xem thêm: MC Xuân Bắc gây tranh cãi vì dùng từ nhạy cảm: “Bíu bìu là gì?”

Tuy nhiên, khi được hỏi về cảm giác sau khi xem đoạn clip nổi tiếng của mình, con trai Xuân Bắc thành thật trả lời: “Con không thích mẹ con đăng clip cá nhân lên". Câu trả lời của Bi Béo khiến nhiều người lớn phải suy ngẫm, hóa ra bấy lâu nay nhiều bậc cha mẹ đã không quan tâm đến cảm xúc của con trẻ khi đăng tải những hình ảnh riêng tư lên mạng xã hội.

bi-beo-khong-thich-me-dang-clip-ca-nhan-len-mang
netizen-dao-clip-bi-beo-knetizen-dao-clip-bi-beo

Được biết, vợ NS Xuân Bắc đã lên tiếng giải thích trước làn sóng ý kiến chỉ trích của dân mạng về cách dạy con thiếu tinh tế. Theo đó, bà xã Xuân Bắc khẳng định những việc làm của mình chỉ muốn bảo vệ con khỏi những tác động xấu của mạng xã hội.

vo-xuan-bac-bi-chi-trich
vo-xuan-bac-tung-tin-nhan-nhay-cam-cua-con-trai

Đồng thời, chị Hồng Nhung cũng nhấn mạnh cô yêu thương con trai hơn ai hết và không cần ai phải "giải cứu" Bi Béo.

Vo-Xuan-Bac-chia-se-clip-Bi-beo

"Nhà nào cũng có vấn đề, chẳng qua các bạn che giấu, không dám đối diện vào sự thật thôi. Tôi muốn con có môi trường lớn lên trong sạch thì mong cả những phụ huynh của con cũng hiểu và cùng quan tâm đến con thì xã hội mới an toàn cho các con được. Nếu họ bảo tôi là người ôm đồm là thì kệ họ, tôi nghĩ, tôi phải có trách nhiệm nói điều này vì sau chia sẻ của tôi, nhiều phụ huynh đã nói chuyện với tôi, con họ bị dụ dỗ, lệch lạc về giới tính mà không biết nói cùng ai".

Tin phổ biến