Giải Trí

Không chỉ có ảnh 18+ liên quan đến Bi Béo, vợ Xuân Bắc còn có loạt drama sau tuyên bố: "Tôi muốn giữ hình ảnh cho chồng"

Minh Anh - 14/03/2022 09:52 GMT+7

Từng lên tiếng khẳng định sẽ giữ hình ảnh cho chồng, nhưng vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đang khiến mọi việc đi theo chiều hướng tệ hơn.

Vợ Xuân Bắc gây tranh cãi 

Ngày 13/3, mạng xã hội dậy sóng với chia sẻ của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc. Theo đó, Hồng Nhung đăng tải: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

vo-xuan-bac

Được biết, con trai Xuân Bắc bị nhiều người dụ vào nhóm có chứa hình ảnh 18+. Điều này khiến cô cảm thấy bất ngờ, tức giận đập nát luôn 2 chiếc điện thoại vì lo lắng con mình bị ảnh hưởng. Đồng thời, Hồng Nhung cũng lên tiếng cảnh báo phụ huynh nên kiểm soát con, thường xuyên kiểm tra điện thoại để tránh việc bị lôi kéo vào những nhóm chat xấu. 

Bài viết của vợ Xuân Bắc nhanh chóng trở thành đề tài được quan tâm mạnh mẽ trên mạng xã hội. Mọi người đều cảm thấy bất ngờ và hoang mang trước vấn đề được chia sẻ. Netizen khẳng định sẽ chú ý đến con em mình hơn để giúp chúng tránh xa dạng văn hoá phẩm đồi truỵ. 

vo-xuan-bac-6

Bên cạnh đó, Hồng Nhung cũng nhận về vô vàn ý kiến chỉ trích vì công khai thông tin này lên Facebook. Dân tình cho rằng, thay vì đập diện thoại và khiến con xấu hổ với bạn bè, thầy cô bằng cách chỉ trích trên mạng xã hội. Sao không ngồi lại chia sẻ cùng con, giáo dục những thông tin cần thiết để giúp các bé hiểu được. 

Hồng Nhung: "Tôi phải giữ hình ảnh cho chồng"

Giữa ồn ào trên, cư dân mạng nhanh chóng đào lại phát ngôn cũ của gia đình Xuân Bắc. Nam nghệ sĩ từng chia sẻ, anh không đăng tải những thông tin chỉ trích con cái như vậy cho người khác biết mà sẽ tâm sự, dạy dỗ con từ từ. Bên cạnh đó, Hồng Nhung cũng từng khẳng định: "Tôi phải giữ hình ảnh cho chồng". 

vo-xuan-bac-1

Tuy nhiên, những hành động của vợ Xuân Bắc lại khiến dân tình ngán ngẩm, ảnh hưởng không nhỏ đến nam nghệ sĩ. Trước đó, Hồng Nhung từng nhiều lần làm dậy sóng mạng xã hội với những phát ngôn và thông tin mà bản thân công khai. 

Vào năm 2017, Hồng Nhung từng lên tiếng tố Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội chèn ép mình, chịu sự tác động từ động nghiệp của Xuân Bắc khiến cô bị loại khỏi hội đồng chấm thi. Đồng thời, mẹ của Bi Béo còn chia sẻ những thông tin gây sốc về cơ sở vật chất tồi tàn nơi ngôi trường cô đang làm việc. 

vo-xuan-bac-3

Sau đó, netizen lại một lần nữa quan tâm về vị trí giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Thời điểm đó, NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là hai cái tên sáng giá. Vì thế, nhiều người cho rằng, vợ Xuân Bắc tố cáo bị Anh Tú chèn ép là nhằm mục đích hạ thấp danh dự, dọn đường cho chồng lên vị trí giám đốc. 

Trước thông tin này, Hồng Nhung khẳng định: "Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, ông làm phó thôi đã đi suốt ngày, tôi không muốn mất chồng".

vo-xuan-bac-2

Và câu chuyện mới đây của Bi Béo cũng khiến người ta suy ngẫm nhiều hơn, cho rằng vợ Xuân Bắc đang gây ảnh hưởng đến hình ảnh của chồng chứ không phải bảo vệ. Dân tình cũng khuyên Hồng Nhung nên tiết chế trong lời ăn tiếng nói, không phải thông tin nào cũng nên chia sẻ lên mạng xã hội. 

Tin phổ biến