Giải Trí

Vợ Xuân Bắc "đập điện thoại" khi Facebook con trai có hình 18+: Dân mạng vào TikTok của nam NS bình luận khiếm nhã, một nhóm rapper đòi "free Bi béo"

An Nhiên - 14/03/2022 09:09 GMT+7

Sự việc vợ Xuân Bắc đập điện thoại khi Facebook con trai có hình 18+ đang thu hút được nhiều sự chú ý tiêu cực từ cư dân mạng.

Việc vợ NS Xuân Bắc nổi điên khi thấy Facebook con trai có hình 18+ đang gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận. Một số người cho rằng, dẫu biết mẹ của Bi Béo có ý tốt nhưng hành động đăng công khai lên mạng xã hội như vậy là không tinh tế. 

Đây là chuyện nhạy cảm nên gia đình có thể đóng cửa bảo nhau dạy dỗ bé từ đầu. Ngược lại, việc chia sẻ thông tin lên mạng khiến nhiều người biết và dễ ảnh hưởng đến tâm sinh lý trong tuổi dậy thì của trẻ, khiến con tự ti, ngại ngùng khi đến lớp.

bi-beo-2

Tuy nhiên, trong khi nhiều người lo lắng đến tâm trạng của Bi thì một số dân mạng lại có hành động vô cùng phản cảm. Cụ thể, họ đã tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc để bình luận không hay, thậm chí còn gọi con trai của nam nghệ sĩ bằng cái tên khiếm nhã.

Trước đó, NS Xuân Bắc phải khóa bình luận ở trang Fanpage 2,4 triệu người theo dõi. Thế nhưng, khi không thể bình luận ở Facebook thì những người này đã tràn sang nền tảng mạng xã hội khác để bình luận thô tục.

Phẫn nộ: Một bộ phận dân mạng tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc để comment khiếm nhã - Ảnh 2.

Phẫn nộ: Một bộ phận dân mạng tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc để comment khiếm nhã - Ảnh 3.

Chưa dừng lại ở đó, một số rapper như Orijinn, MCK, Wxrdie, Tommy Tèo... còn đồng loạt đăng bài với dòng hastag #FreeGucciBi (Bi Béo có biệt danh là Gucci). Hành động này được cho là nhằm giải cứu Bi Béo.

Thế nhưng, cộng đồng mạng không nghĩ việc làm của những rapper này là tốt. Họ cho rằng nhóm rapper đang cố ý mượn sự việc của Bi Béo để thu hút sự chú ý và gia tăng danh tiếng. Bên cạnh đó, việc lập hẳn hastag chỉ khiến sự vụ bị đẩy lên cao hơn chứ không giúp ích được gì cho con trai của NS Xuân Bắc.

>>>> Xem thêm: Đi xem Chung kết Rap Việt và gây bão với biểu cảm cực hài hước chưa đủ, con trai Xuân Bắc còn lý giải vì sao Karik khóc với lí lẽ đến chính chủ cũng “chào thua”

free-bi-beo
Ảnh: Chim lợn showbiz.

Vì vậy, hành động bình luận khiếm nhã của một bộ phận cư dân mạng và lập hastag của nhóm rapper đã bị dư luận lên án. Trong khi nhân vật chính mới chỉ 13 tuổi và đang cần bảo vệ, quan tâm thì nhóm người này lại có hành động trái ngược nhằm thỏa mãn thú vui của bản thân và thu hút danh tiếng của cá nhân.

Tin phổ biến