Giải Trí

Nghệ sĩ Xuân Bắc có động thái đầu tiên, vợ tiết lộ tình trạng của hai con sau ồn ào?

Minh Anh - 14/03/2022 15:15 GMT+7

Nghệ sĩ Xuân Bắc có động thái đầu tiên trên mạng xã hội giữa ồn ào của vợ.

Ngày 13/3, mạng xã hội một phen xôn xao với bài đăng của vợ Xuân Bắc. Theo đó, nữ giảng viên chia sẻ thông tin, cảnh báo phụ huynh về việc trẻ em sử dụng điện thoại sau khi kiểm tra thiết bị của con mình có chứ hình ảnh nhạy cảm. 

vo-xuan-bac

Hồng Nhung cho biết: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Động thái này của bà xã Xuân Bắc nhận về nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Hồng Nhung không nên đăng tải thông tin này lên mạng xã hội, mà chỉ nên nói chuyện với các con để hiểu được vấn đề. 

xuan-bac

Giữa ồn ào vợ bị chỉ trích, nghệ sĩ Xuân Bắc đã có động thái chính thức trên mạng xã hội. Theo đó, có nhiều người đã vào bình luận trong bài đăng của Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam một cách khiếm nhã, cười đùa. Vì thế, anh đã quyết định chuyển Facebook sang chế độ hạn chế bình luận dưới các bài đăng.

xuan-bac-1

Nói thêm về Hồng Nhung và các con, một netizen đã đăng tải tin nhắn giữa mình và người được cho là vợ Xuân Bắc. Theo đó, Hồng Nhung chia sẻ rằng con trai vẫn hạnh phúc, vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi status gây tranh cãi của mẹ như dân tình đồn đoán. 

vo-xuan-bac

Thậm chí, người được cho là vợ Xuân Bắc còn gửi clip hai đứa con đàn hát còn chị than thở: Clip này mẹ không đăng đâu, mẹ bị chặn 30 ngày rồi con ạ, khổ lắm cơ bị report rồi”. Ngay lập tứccậu bé trong clip cũng đáp lại: 'Vâng vâng'.

Tuy nhiên, dân tình vẫn bán tín bán nghi, không tin tưởng về người trong đoạn tin nhắn được lan truyền có thật sự là bà xã Xuân Bắc hay không?

Hiện, vấn đề trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.