Giải Trí

Bùi Anh Tuấn tiếp tục phải huỷ show vì tái nhiễm Covid-19 lần 3, tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại

Hương Ly - 26/04/2022 09:56 GMT+7

Nhiễm Covid-19 lần 3, Bùi Anh Tuấn đang ho rất nhiều, bị hụt hơi và sốt cao.

Mới đây, Bùi Anh Tuấn bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc phải huỷ 2 show diễn trên Đà Lạt, trong đó có “Chuyện tình Music Show”. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ lại không nói lý do cụ thể khiến khán giả vô cùng hoang mang.

bui-anh-tuan-huy-show

Để trấn an người hâm mộ, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường- giám đốc âm nhạc của chương trình “Chuyện tình Music Show" lên tiếng tiết lộ: “Tôi rất tiếc về sự vắng mặt của Bùi Anh Tuấn trong show diễn lần này. Lý do là Tuấn tái nhiễm Covid-19 lần 3 nên sức khỏe không đảm bảo để hát".

bui-anh-tuan-nhiem-covid19

Vắng Bùi Anh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường quyết định mời 3 giọng ca nam khác là Ali Hoàng Dương, Quang Trung và Phạm Đình Thái Ngân để thay thế vị trí của nam ca sĩ. Chương trình “Chuyện tình Music Show" dự kiến diễn ra vào 18h ngày 1/5 tại Dinh I, Đà Lạt.

Trước đó, phía ban tổ chức của một chương trình khác cũng đưa ra thông báo việc Bùi Anh Tuấn phải huỷ show vì tái nhiễm Covid-19. Đáng chú ý, phía ban tổ chức còn tiết lộ tình hình sức khoẻ đáng lo ngại của nam ca sĩ khi anh đang ho rất nhiều, bị hụt hơi và sốt cao.

bui-anh-tuan-huy-show

Cũng chỉ trước đó không lâu, Bùi Anh Tuấn đã gây ra ý kiến trái chiều khi màn hát live của anh tại một chương trình âm nhạc bị tụt mất phong độ so với trước đây.

Theo đó, nam ca sĩ bị nhận xét không còn giữ được kỹ thuật xử lý bài hát như xưa và cách nâng nốt cao cũng khá chật vật. Nhiều khán giả lo lắng cho rằng nam ca sĩ bị ảnh hưởng do hậu Covid-19 dẫn đến sự “phá giọng” của anh.

71650942204.jpeg

Chính vì vậy, việc tái nhiễm lần thứ 3 cộng với sức khoẻ không tốt khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991 tại Hà Nội, là một trong số những nam ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh không chỉ gây ấn tượng khi sở hữu một giọng hát cao vút, nhẹ nhàng và truyền cảm, anh còn “hớp hồn” nhiều fan nữ bằng vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

bui-anh-tuan-la-ai

Một số ca khúc “nặng đô” mà Anh Tuấn từng chinh phục nhiều khán giả khó tính như Một mình, Vết chân tròn trên cát, Thời hoa đỏ, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, Mơ Hồ, Nỗi Nhớ Vô Hình, Hàn Gắn, Chỉ Còn Lại Tình Yêu, Từng Vì Nhau, Khi Mùa Thu Đi Qua, Phố Không Mùa, Nơi Tình Yêu Trở Lại,..

Về chuyện tình cảm, Bùi Anh Tuấn được mệnh danh là ngôi sao mang “số đào hoa” của Vbiz. Danh sách người tình từ đời thực đến tin đồn của nam ca sĩ toàn gái xinh như Hương Tràm, Cao Mỹ Kim, Lilly Luta, Hiền Hồ.

Đáng nói, gần đây, Bùi Anh Tuấn còn vướng tin đồn hẹn hò với Trung Quân Idol khi cả hai không ngại chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên nhau.

bui-anh-tuan-trung-quan-idol-hen-ho

Tuy nhiên, không để tin đồn đi quá xa, Trung Quân Idol đã làm rõ mối quan hệ với Bùi Anh Tuấn. Theo đó, giọng ca Dấu mưa hài hước cho biết chỉ là trò đùa ngày Cá tháng Tư mà thôi.