Giải Trí

Trường Giang bất ngờ tiết lộ, nữ diễn viên nổi tiếng chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân

Minh Anh - 21/04/2022 19:38 GMT+7

Theo thông tin được tiết lộ, nữ diễn viên nổi tiếng sẽ sớm ngày về chung một nhà với bạn trai doanh nhân.

Mới đây, trong chương trình Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp, MC Trường Giang đã có những tiết lộ đáng chú ý. Theo đó, Trường Giang và khách mời là MC Hoàng Oanh đã thông tin về chuyện hôn nhân của nữ diễn viên sinh năm 1990. 

truong-giang
Trường Giang và khách mời là MC Hoàng Oanh cùng xuất hiện trong show "Muốn Ăn Phải Lăn Vào Bếp"

Cụ thể, trong khi trò chuyện cùng Hoàng Oanh, Trường Giang bất ngờ chia sẻ: "Lứa của em 1990 là chỉ có em với vợ anh là có chồng con thôi đó, mấy bạn kia còn độc thân". Đồng thời, ông xã Nhã Phương cũng không quên buông lời “cà khịa” Lan Ngọc. 

Nữ diễn viên đáp lại: "Ngọc giờ thua rồi, không lấy chồng được". Ngay lập tức Hoàng Oanh lên tiếng phản đối: "Không có chồng nhưng có giá chứ, biết bao người theo, lựa đó. Lúc còn lựa là còn ngon lành lắm. Còn lựa rồi giống như ván đã đóng thuyền". Nhưng Trường Giang vẫn không hề chịu thua, tiếp lời: "Vấn đề là nếu như để lâu quá thì không được đâu".

truong-giang
Nam MC cà khịa nữ diễn viên Lan Ngọc

Đang nói đến chuyện của Lan Ngọc, Trường Giang bất ngờ nhắc đến một nữ diễn viên khác: "Diễm My sang năm cưới. Anh đi quay với Diễm My mà. Diễm My bảo: 'Em chắc sang năm anh Giang ơi' nên anh nói: 'Ok, chúc mừng em'".

Được biết, Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân hẹn hò đã lâu, cả hai công khai tình cảm vào đầu năm 2018. Trong một lần nữ diễn viên qua Úc để quảng bá cho phim mới, cả hai đã nên duyên với nhau. 

truong-giang
Trường Giang cho biết, Diễm My 9x sẽ kết hôn vào năm sau

Trước đó, cặp đôi yêu xa do tính chất công việc và ít khi được gặp nhau. Nhưng giờ đây, bạn trai của Diễm My 9x đã trở về nước phát triển sự nghiệp kinh doanh của gia đình.

Diễm My 9x tên thật là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990, được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình. Cô nàng tham gia đóng phim từ những năm 1995, chỉ khi mới được 5 tuổi. 

truong-giang
Diễm My 9x và bạn trai doanh nhân

Một số bộ phim nổi tiếng của Diễm My 9x có thể kể đến như: Làn môi trong mưaVáy hồng tầng 24Mỹ nhân kếGái già lắm chiêu (2016), Chạy đi rồi tính (2017), Cô Ba Sài Gòn (2017), Ống kính sát nhân (2018), Tình yêu và tham vọng (2020).

Có thể nói, thời gian gần đây showbiz Việt liên tiếp đón tin hỷ. Nhiều sao Việt cũng chuẩn bị "về chung một nhà" với bạn trai như: Phương Trinh Jolie, Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Hồ Bích Trâm,...

Tin phổ biến