Đời Sống

Clip nữ sinh lớp 9 ở Sơn La bị hiếp dâm tập thể: Đã bắt giữ nhóm đối tượng để điều tra

Theo Vietnamnet - 21/04/2022 18:38 GMT+7

Clip ghi lại cảnh 5 thanh niên có hành vi hiếp dâm một nữ sinh ở huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Ngày 21/4, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 5 thanh niên hiếp dâm một nữ sinh gây rúng động dư luận.

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại nhóm người tỏ ra vô cùng phấn khích, cười đùa, hò hét với nhau. Còn nạn nhân là một cô bé đang nằm bất tỉnh, nghi do uống rượu quá say.

Theo tìm hiểu của Công Lý và Xã Hội, vụ việc xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La. Nạn nhân là một học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Mường Giàng.

Screen Shot 2022-04-21 at 18.36.54

5 đối tượng có hành vi xâm hại, hiếp dâm nạn nhân ban đầu được xác định là người tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi thú tính của nhóm đối tượng trên. Hầu hết mọi người đều lên tiếng bảo vệ nữ sinh và đề nghị cơ quan chức sớm vào cuộc để xử lý nghiêm nhóm người vi phạm.

Trưa cùng ngày, trao đổi với Lao Động, lãnh đạo UBND xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai xác nhận thông tin và cho biết hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Screen Shot 2022-04-21 at 18.36.48

Theo lãnh đạo xã Mường Giàng, vụ việc đã diễn ra từ lâu, mấy ngày gần đây khi xuất hiện clip thì phía gia đình nạn nhân mới biết và tố cáo. Ngay sau đó, cơ quan công đã tiến hành bắt giữ nhóm đối tượng để điều tra làm rõ.

“Nạn nhân trong vụ việc đang là học sinh và là công dân của xã Mường Giàng, còn nhóm thanh niên kia là công dân của xã khác”, vị lãnh đạo cho biết thêm.

Chia sẻ thêm với Công lý và Xã hội, lãnh đạo trường THCS Mường Giàng được biết: “Nhà trường cũng chưa có nắm bắt cụ thể về vụ việc trên, chúng tôi cũng nghe đó là nữ sinh lớp 9 đang theo học tại trường, vụ việc xảy ra vào ngày nghỉ nhưng hiện nay cũng chưa thấy cơ quan chức năng đến làm việc hay liên hệ về vụ việc trên”.

Tin phổ biến