Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh có thật sự được cầu hôn, sự thật ngã ngửa?

Minh Anh - 11/03/2022 09:55 GMT+7

Liên quan đến buổi cầu hôn gây xôn xao mạng xã hội ngày Valentine, Phạm Quỳnh Anh xác nhận không phải nữ chính.

Vào đúng ngày Valentine vừa qua, dân tình một phen bất ngờ khi hội bạn thân showbiz cùng nhau đăng ảnh có background “Marry Me”, đính lèm là dòng trạng thái: "We love you, 14/2/2022".

pham-quynh-anh

Trên Facebook, Mai Phương Thuý, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Minh Hằng, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh, Noo Phước Thịnh,... đều có bài đăng giống nhau. Khoảnh khắc mọi người nâng ly được chia sẻ, dường như có ai đó được cầu hôn.

Nhiều nghi vấn được thổi lên, cho rằng một ngôi sao sắp lên xe hoa. Và nhân vật được nhiều người nhắc đến ở đây chính là Phạm Quỳnh Anh, nữ chính của buổi cầu hôn. Được biết, người cầu hôn nữ ca sĩ là một chàng trai kém tuổi, cả hai người đã hẹn hò từ lâu.

Thậm chí, dân tình còn đồn đoán về việc Phạm Quỳnh Anh đang mang thai con của bạn trai. Việc nữ ca sĩ xuất hiện với vòng 2 kém thon gọn càng khiến mọi người khẳng định điều này. 

pham-quynh-anh-1

Trước vấn đề trên, vào tối 21/2, Phạm Quỳnh Anh có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô nàng không nhắc đến việc được cầu hôn hay mang bầu, chỉ tiết lộ mình "có niềm vui nho nhỏ". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã chúc mừng. Hành động này khiến netizen tin các thông tin lan truyền là đúng.

Theo thông tin từ 2Sao.vn, việc Phạm Quỳnh Anh được cầu hôn trong ngày Valentine là không đúng sự thật. Nhân vật chính trong tối hôm đó không phải nữ ca sĩ. Được biết, chủ nhân của buổi cầu hôn không phải người nổi tiếng, chỉ chơi thân cùng hội bạn showbiz đình đám. 

pham-quynh-anh-3

Vì thế, thông tin nữ ca sĩ sắp lên xe hoa là không chính xác. Bức ảnh “Marry Me” thực chất là dành cho một người khác. Còn về thông tin mang bầu đang được quan tâm thời gian gần đây, vẫn cần chờ Phạm Quỳnh Anh lên tiếng thông báo và xác nhận tin vui.