Xu hướng - MXH

Clip cô dâu - chú rể nhận của hồi môn khủng: Nhà bên Mỹ gần 20 tỷ, nhận tiền mặt hơn 1 tỷ VNĐ

An Nhiên - 21/04/2022 16:13 GMT+7

Cặp đôi cô dâu - chú rể ở Sóc Trăng đã gây bão cộng đồng mạng khi nhận của hồi môn khủng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip về lễ cưới của một cặp đôi ở miền trong. Theo video, cô dâu - chú rể nhận được của hồi môn rất lớn từ bố mẹ, giá trị tài sản khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè, quan viên 2 họ, phụ huynh của cặp đôi đã trao quà cưới cho các con. Người đại diện liệt lê của hồi môn như sau: 

"Ba mẹ cho các con một căn nhà trị giá 800.000 đô la bên Mỹ (tương đương khoảng hơn 18 tỷ đồng). Và đây thưa quý vị, ba mẹ gửi cho các con trước 50.000 đô la hiện kim để mà làm vốn (khoảng hơn 1,1 tỷ đồng)".

Sau đó, số tiền mặt này đã được trao tới tận tay cô dâu - chú rể. Quan khách 2 bên vừa vỗ tay chúc mừng vừa phải trầm trồ vì giá trị khủng của số quà cưới.

vo-chong

Một số nguồn tin cho biết đám cưới trên diễn ra tại Sóc Trăng. Cô dâu trong clip là Mỹ Phụng còn chú rể là Quốc Kiệt. Thời điểm diễn ra hôn lễ là vào ngày 19/4.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, dân tình đã để lại rất nhiều bình luận vui đùa, hâm mộ gia đình cô dâu - chú rể. Ngoài ra, mọi người còn gửi lời chúc phúc đển cặp đôi trai tài gái sắc Mỹ Phụng và Quốc Kiệt.

Trong quá khứ, cũng có một cặp vợ chồng trẻ ở Sóc Trăng nhận được của hồi môn khủng từ người thân. Cụ thể, cô dâu T.T đã được bố mẹ tặng 10 tỷ tiền mặt. Không chỉ vậy, chủ nhân của bữa tiệc còn được tặng thêm một chiếc xe ô tô BMW trị giá 3 tỷ cùng khối trang sức khủng. 

Chưa dừng tại đó, người thân của đôi trẻ tiếp tục tặng thêm 20 cây vàng trong thời điểm giá vàng tăng chóng mặt. Được biết, khối tài sản này là của hồi môn mà cha mẹ cô dâu chuẩn bị cho con gái trước khi về nhà chồng. 

dam-cuoi-khung-o-soc-trang-3

Một đoạn clip livestream trên trang cá nhân của cô dâu T.T cũng khiến netizen choáng ngợp không kém. Đám cưới được tổ chức với quy mô hoành tráng, gia đình dành riêng 600 triệu chỉ để mua hoa tươi trang trí. Không chỉ vậy, không gian ngôi nhà cũng là điểm thu hút mọi người khi sở hữu nhiều đồ vật dát vàng 24k như bàn ghế, đèn, cột...

Theo tìm hiểu, cô dâu T.T là con gái của một gia đình làm kinh doanh thức ăn thuỷ hải sản. Cuộc sống bình thường của cô nàng cũng đủ khiến dân tình ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe các bữa tiệc xa hoa, món đồ hiệu đắt tiền.