Đời Sống

Tình cũ Quang Hải được cầu hôn, bạn trai là người nổi tiếng?

Minh Anh - 15/03/2022 09:25 GMT+7

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My chính thức nhận lời cầu hôn của diễn viên Anh Tú.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Huyền My tiết lộ tin mừng, cho biết diễn viên Nguyễn Anh Tú đã cầu hôn cô. Tình cũ Quang Hải khoe hình ảnh tay đeo nhẫn với bạn trai nổi tiếng. 

huyen-my-1

Không chỉ vậy, “cô chủ tiệm nail” cũng vui mừng thông báo đã nhận lời cầu hôn của nam diễn viên. "Một chặng đường mới, cảm ơn bạn rất nhiều. Say yes", Huyền My chia sẻ. 

Ngay bên dưới bài đăng, có rất nhiều bình luận gửi lời chúc mừng cho cặp đôi. Trong đó, nữ diễn viên Lưu Đê Ly viết: "Cỗ này chắc to lắm". Huyền My cũng nhiệt tình đáp lại, cho biết chuẩn bị ra Hà Nội để gửi thiệp hồng cho mọi người. 

Bên cạnh đó, Anh Tú cũng lên tiếng xác nhận việc chuẩn bị kết hôn. Anh và Huyền My chính thức yêu đương vào tháng 7/2021. Quán quân “Cười Xuyên Việt” cảm thấy may mắn khi có được một người bạn đời như Huyền My.

huyen-my-2

Theo Anh Tú, kết hôn ở thời điểm này phù hợp với mong muốn ổn định của cả hai. Cặp đôi cũng có đủ tình cảm nên hy vọng sớm về chung một nhà, xây dựng hôn nhân cũng như cuộc sống. 

Ngoài Huyền My, trước đó bạn gái cũ Quang Hải là Nhật Lê cũng làm lễ ăn hỏi với bạn trai thiếu gia. Như vậy, có thể nói sau đổ vỡ, cả Quang Hải và tình cũ đều tìm được bến đỗ hạnh phúc của riêng mình. 

Được biết, Anh Tú đăng quang “Cười Xuyên Việt 2016”. Từ đó, anh chàng trở nên nổi tiếng và tham gia một số bộ phim, MV cũng như làm mẫu ảnh,… Nam diễn viên từng được đề cử ở giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, Mai Vàng 2019,...

huyen-my-3

Về phía “cô chủ tiệm nail”, sau khi vướng tin đồn hẹn hò Nguyễn Quang Hải vào giữa tháng 12/2019, cô nàng được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai không chính thức thừa nhận mối quan hệ dù nhiều lần sánh đôi bên nhau.

Sau khi đường ai nấy đi, Huyền My dần trầm lặng hơn và tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Hiện, cô nàng đã sở hữu nhiều cơ sở làm nail từ Bắc đến Trung.