Giải Trí

Tập cuối “Hẹn hò chốn công sở”: Cặp đôi chính chia tay, chuyện tình nhân vật phụ có biến?

Minh Anh - 05/04/2022 09:17 GMT+7

Những tình tiết trong preview tập 12 A Business Proposal khiến nhiều người hoang mang vào cái kết của những nhân vật chính.

Trong tập 11 vừa qua, người xem trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng không có quá nhiều drama như suy đoán. Những tình tiết trong phim vẫn diễn ra nhẹ nhàng, gây cười đúng thời điểm giúp người xem không rơi vào trạng thái căng thẳng. 

hen-ho-chon-cong-so

Có thể nói, phân cảnh cuối tập 11 chính là điểm cao trào khiến dân tình đứng ngồi không yên. Tổng tài chính thức bế người yêu lên giường, kết thúc chuỗi ngày “yêu đương tiểu học” chỉ có nắm tay và hôn. Bên cạnh đó, cặp đôi phụ cũng khiến người ta cảm thấy hạnh phúc khi nói lời cầu hôn nhau sau khi đã gặp mặt phụ huynh hai bên. 

Nhưng sau những ngọt ngào dường như là sóng gió, preview tập 12 của A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi những chi tiết bất ngờ. Câu nói chia tay của Tae Moo (Ahn Hyo Seop) với Hari khiến mọi người bất ngờ. 

hen-ho-chon-cong-so-tap-12

Cụ thể, trong tập 12 là khung cảnh “nhá hàng” kéo dài 20s nói về cảnh yêu đương giữa Ha Ri và Tea Moo nhưng cả hai luôn gặp biến cố vì phải tránh mặt gia đình. Mẹ Hari thấy con gái yêu đương thì đánh đập, đuổi như đuổi tà. 

Mặt khác, trước sự phản đối “nửa vời” của ông nội, Ha Ri vẫn thể hiện thái độ kiên quyết, không từ bỏ mà chuyển qua quan tâm ông. Trong phân cảnh ông nhập viện, cô nàng đã tới chăm sóc, pha trà cũng như chuẩn bị đồ uống. Có lẽ đây chính là nút thắt giúp ông có cái nhìn khác về cô cháu dâu tương lai. 

chon-1

Về phía cặp đôi phụ, Jin Young Seo (Seol In Ah) tỏ ra buồn bã còn anh thư ký của tổng tài đứng bên cạnh động viên. Đáng chú ý, câu nói “Không có phương pháp điều trị nào khác" khiến netizen nghi ngờ rằng có ai đó nhập viện và không có cách nào cứu chữa được. Nhìn biểu hiện của cô con gái nhà tài phiệt, có lẽ người này rất thân thiết và quan trọng. 

chon-2

Cuối đoạn phim tóm lược, tổng tài “chim thuỷ tổ” bất ngờ nói lời chia tay người yêu: "Chúng ta có thể chia tay nhau không?". Tuy nhiên ở phân cảnh này, cặp đôi lại hiện lên vẻ hạnh phúc và mãn nguyện, ôm nhau tình tứ. 

Netizen cho rằng đoạn phim chỉ muốn khiến khán giả có một cái kết bất ngờ hơn mà thôi. Bởi trước đó ở preview tập 11 “Hẹn hò chốn công sở”, khán giả đã một phen lầm tưởng về những drama nghiêm trọng. Tuy nhiên, những tình tiết trong phim lại vừa đủ, có ngọt ngào, có căng thẳng nhưng ở mức độ vừa phải. 

chon-3

Liệu cặp đôi chính có chia tay nhau hay Tae Moo và Ha Ri sẽ chuyển từ trạng thái yêu đương để tiến tới hôn nhân? Tất cả sẽ được giải đáp đầy đủ trong tập 12 của bộ phim “Hẹn hò chốn công sở” lên sóng tối nay 5/4.

Tin phổ biến