Giải Trí

Rộ tin Song Ji Hyo hẹn hò cùng Kim Jong Kook, chính chủ làm lộ bằng chứng?

Minh Anh - 25/03/2022 08:24 GMT+7

Dân tình cho rằng Song Ji Hyo hẹn hò Kim Jong Kook thông qua bằng chứng trên mạng xã hội.

Có thể nói, kể từ khi cùng nhau tham gia một chương trình, Song Ji Hyo và Kim Jong Kook được dân tình tích cực đẩy thuyền. Cặp đôi Running Man thường xuyên có những phát ngôn giống nhau, cử chỉ tình cảm trên sóng truyền hình mỗi lần xuất hiện. 

song-ji-hyo

Mới đây, fan SpartAce tỏ ra phấn khích khi soi ra loạt hint liên quan đến việc Song Ji Hyo có khả năng hẹn hò với Kim Jong Kook. Được biết, tin đồn này xuất phát từ những bức hình sống ảo của "Mợ ngố".

song-ji-hyo-1

Theo ghi nhận, một tài khoản là fan của SpartAce đã tìm được vị trí mà Song Ji Hyo chụp ảnh. Cụ thể, background thuộc Cheongdam-dong, gần nhà của Kim Jong Kook ở Apgujeong-dong. Ngoài ra, nhà của "Mợ Ngố" ở tít Mapo-gu, so với địa điểm này thì quá xa. 

song-ji-hyo

>> Siwon (Super Junior) công khai tuyên bố muốn hẹn hò với nữ thần đình đám Kpop

>> Hyeri “Reply 1988” công khai nói về bạn trai Ryu Jun Yeol, hé lộ tình trạng sau 6 năm hẹn hò

Bên cạnh đó, chiếc vòng cổ chữ S mà Song Ji Hyo để lộ trong ảnh thuộc BST Lover của một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Cửa hàng của thương hiệu này nằm ở Apgujeong-dong, gần phòng gym của Kim Jong Kook. Dân tình suy đoán, đó có thể là quà tặng của Kim Jong Kook dành cho “Mợ ngố".

song-ji-hyo-2

Đây cũng không phải lần đầu tiên cả hai vướng tin đồn hẹn hò nhau. Cặp đôi cũng được dân tình tích cực đẩy thuyền vị độ tương xứng, hợp nhau về mặt tính cách. Đặc biệt, trong Running Man cả hai cũng dành sự quan tâm cho nhau.  

song-ji-hyo-thumb

Được biết, Song Ji Hyo là một nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc còn Kim Jong Kook được biết đến với vai trò ca sĩ. Cả hai thêm phần tăng độ phổ biến và khẳng định tên tuổi của mình sau khi tham gia vào đội hình của chương trình Running Man.