Giải Trí

Nóng: Quản lý Tangmo “Chiếc Lá Cuốn Bay” đầu thú, nhóm bạn 5 người đối mặt án tù lên đến cả thập kỷ

Hương Ly - 04/04/2022 21:17 GMT+7

Theo tiết lộ, Kratik - quản lý của nữ diễn viên Tangmo quyết định sẽ ra đầu thú vào ngày mai.

Đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày nữ diễn viên Tangmo tử nạn, vụ việc tưởng chừng như kết thúc nay bất ngờ có diễn biến mới. Theo đó, chiều 4/4, Kratik - quản lý của nữ diễn viên Tangmo Pataratida - đã quyết định sẽ ra đầu thú vào ngày mai.

quan-ly-tangmo-dau-thu

Theo trang Nine Entertain đưa tin, vị quản lý này đã thừa nhận tội khai man, đồng thời các bằng chứng trong vụ án nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn cũng đã được thay đổi.

tangmo-tu-nan

Đáng chú ý, trang Nine Entertain còn chia sẻ thông tin về các tội danh cùng mức án tù mà 5 nhân vật ngồi chung thuyền với Tangmo Nida rất có thể phải đối mặt. Cụ thể:

Kratik (quản lý của Tangmo Nida)

- Khai báo gian dối (5 năm tù)

Por

- Sơ suất làm chết người (10 năm tù)

- Tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù )

- Khai báo gian dối (2 năm tù)

- Sử dùng thuyền chưa đóng đủ thu

- Lái thuyền khi chưa có giấy phép

Robert

- Sơ suất làm chết người (10 năm tù)

- Tiêu huỷ bằng chứng (5 năm tù)

- Sử dùng thuyền chưa đóng đủ thuế

- Lái thuyền khi chưa có giấy phép

Job

- Tiêu huỷ chứng cứ ( 5 năm tù )

San

- Sơ suất gây ra cái chết cho người khác (10 năm tù

Trước đó, tối 2/4, tòa án Thái Lan phê chuẩn lệnh bắt giữ San Wisapat- người chứng kiến khoảnh khắc Tangmo Nida rơi xuống sông với cáo buộc "sơ ý gây chết người".

tangmo-tu-nan
San Wisapat (phải) chụp ảnh cùng Tangmo Nida và quản lý Kratik trên du thuyền vào thời điểm trước khi tai nạn xảy ra (Ảnh: Instagram).

San từng khai với cảnh sát rằng, Tangmo nắm vào chân của cô khi đi vệ sinh ở cuối đuôi thuyền. Sau đó, nữ diễn viên bị bất ngờ bởi tốc độ cao của thuyền rồi rơi xuống nước, mất tích. San Wisapat giải thích do mải nhìn điện thoại, không để ý nên không ngăn cản được việc nữ diễn viên rơi xuống nước.

Tuy nhiên, trong khi cảnh sát Thái Lan đang nỗ lực tìm kiếm nguyên nhân của nữ diễn viên Tangmo tử vong thì mẹ ruột của cô là bà Panida lại gửi đơn yêu cầu hủy quá trình điều tra cái chết của con gái.

me-tangmo

Điều đó đồng nghĩa với việc nhóm nghi phạm (cũng là bạn của nữ diễn viên) có mặt tại du thuyền ngày hôm đó sẽ được trả tự do.

Ngoài ra, bà Panida còn  tuyên bố tha thứ cho 2 người đàn ông đi cùng du thuyền với Tangmo và nhận tiền bồi thường ngay trên sóng truyền hình.

“Por là người đàn ông lịch thiệp. Cậu ấy luôn nhất quán từ đầu tới cuối, ngày nào cũng gọi điện cho tôi rồi khóc. Por đã đề nghị tôi nhận tiền tổ chức tang lễ. Đồng thời để tôi tự quyết định về số tiền bồi thường.

Giả sử như Mo đóng phim truyền hình, tiền cát-xê nhận được sẽ là từ 800.000 (hơn 540 triệu đồng) đến 1 triệu Baht (hơn 676 triệu đồng), nếu như Mo còn sống thêm 30 năm nữa thì tức là khoảng 30 triệu Baht (hơn 20 tỷ đồng)”, bà Panida cho biết.

tangmo

Hành động này của mẹ ruột nữ diễn viên Tangmo Nida đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận. Mẹ Tangmo giải thích trước truyền thông rằng: “Tôi không xem trọng đến tiền bạc. Tôi quan tâm đến con gái hơn. Bởi vì cuộc phỏng vấn trong chương trình sử dụng tình huống hư cấu rằng nếu Tangmo còn sống, nó sẽ kiếm được bao nhiêu tiền. Chính vì thế, tôi đã nói nó sẽ có thể kiếm được khoảng 30 triệu Baht”.