Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Style hẹn hò của 12 cung hoàng đạo: Bạn thuộc kiểu nào?

Minh Anh - 20/03/2022 10:48 GMT+7

Style hẹn hò của 12 cung hoàng đạo có gì khác biệt? Bạn thuộc kiểu hẹn hò tích cực hay tiêu cực, yêu theo bản năng hay là người lí trí?

Style hẹn hò của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

Một người luôn thành thật với cảm xúc và tính hiếu chiến mạnh mẽ như Bạch Dương một khi đã rơi vào lưới tình sẽ trở thành một người đầy thẳng tính và bộc trực. Và vì có lòng ganh đua rất lớn nên nếu xuất hiện tình địch Bạch Dương nhất định sẽ không để yên. Mặt khác, Bạch Dương cũng rất ghét việc quá phụ thuộc vào cảm xúc của đối phương, ghét người khác quá quỵ lụy vào mình và cũng hoàn toàn không thích những mối quan hệ nhập nhằng, không rõ ràng. 

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao

Nữ Bạch Dương: Vì có tài ăn nói nên đường tình duyên có nhiều thuận lợi và các bạn cũng nắm được quyền chủ động. Trong tình yêu, các bạn nữ Bạch Dương cũng rất tích cực, thành thật và biết tiết chế bản thân.

Nam Bạch Dương: Các bạn yêu theo bản năng và thường xem bản thân là trung tâm vì vậy thường gây tổn thương cho đối phương, tuy nhiên Bạch Dương nam rất thu hút, có trách nhiệm và có khả năng bảo vệ người khác. 

Hợp với cung hoàng đạo: Sư Tử, Nhân Mã, Thần Nông

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu đầy tình cảm và lãng mạn chính là người thành tâm với tình yêu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Một khi chắc chắn về tình yêu các bạn sẽ hết sức quyết liệt. Tuy nhiên với tính cách cố chấp trong tình cảm này lại khiến các bạn thay đổi một cách tiêu cực, vì vậy cần hết sức lưu ý. Kim Ngưu cũng có những quan điểm của riêng mình rất rõ ràng, vì vậy mà thường bị cho là hẹp hòi. 

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-1

Nữ Kim Ngưu: Bạn thận trọng tuy nhiên vì tình cảm mà cố chấp và ghen tuông khá nhiều. Bên cạnh đó, nữ Kim Ngưu yêu thích kiểu tình cảm tin tưởng và đi lâu dài với nhau hơn so với tình cảm nhất thời. 

Nam Kim Ngưu: Với dáng vẻ luôn tươi vui, hồn nhiên và muốn được yêu thương của các bạn rất được lòng đối phương, tuy nhiên vì tính cách “thích gì làm nấy” của mình mà nam Kim Ngưu thường không hề ngần ngại bày tỏ tình cảm ở bất cứ nơi nào. 

Hợp với cung hoàng đạo: Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Thần Nông, Sư Tử, Bảo Bình

3. Song Tử

Song Tử - một cung hoàng đạo hết sức biết cách biểu đạt và giỏi giao tiếp, trong tình cảm thường là một người tự xem bản thân là trung tâm và ít khi quan tâm đến những điều nhỏ nhặt. Tuy Song Tử rất thích gặp gỡ nhiều người và có hơi hướng của một “tay chơi chính hiệu” trong tình cảm, thế nhưng một khi đã gặp đúng người các bạn sẽ quyết tâm không từ bỏ. Dù là tình cảm hay công việc, Song Tử luôn có khuynh hướng ưu tiên và giải quyết theo lý trí hơn là tình cảm. 

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-2

Nữ Song Tử: Hiếm khi nào các bạn nữ Song Tử tìm kiếm cho mình một cuộc gặp gỡ và dễ dàng yêu theo bất cứ sự sắp đặt hay kế hoạch nào, tuy nhiên một khi đã yêu các bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào tình cảm và cư xử rất khác với tính cách vốn dĩ lãnh đạm của mình. 

Nam Song Tử: Dù lạnh lùng và lý trí tuy nhiên các bạn rất giàu cảm xúc, chỉ là không muốn thể hiện ra trước đối phương. Đặc biệt, dù là tình huống nào trong tình cảm, nam Song Tử cũng sẽ chọn cách xử sự theo lý trí hơn là cảm tính. 

Hợp với cung hoàng đạo: Bảo Bình, Thiên Bình, Song Tử

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Nhân Mã, Xử Nữ, Song Ngư

4. Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo giàu tình cảm, có nhiều cảm xúc và dễ dàng đồng cảm với người khác. Các bạn rất dễ thích nghi và biết cách hỗ trợ người khác vì vậy cũng thuộc tuýp người thu hút cả những người cùng giới tính. Bên cạnh đó, Cự Giải thuộc kiểu người của gia đình và biết hy sinh cho tổ ấm vì vậy các bạn không dễ dàng tha thứ cho những ai phụ lòng mình. Đa số Cự Giải thích những người hiền từ và có tính cách mềm mỏng, ngoài ra cũng có rất nhiều bạn có hình mẫu lý tưởng rõ ràng. 

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-3

Nữ Cự Giải: Bạn luôn tôn trọng, dành tình cảm lớn lao và hy sinh rất nhiều cho đối phương, tuy nhiên sau khi kết hôn vì ý chí bảo vệ gia đình quá lớn mà các Cự Giải nữ thường sẽ có một chút độc đoán. 

Nam Cự Giải: Cự Giải nam luôn hướng về một tình cảm thuần khiết và trong sáng, và cũng thường trở nên mù quáng bởi tình yêu. Hơn nữa, với tính trách nhiệm và lòng nhẫn nại vốn có, bạn luôn nỗ lực để bảo vệ tình yêu và gia đình của mình.

Hợp với cung hoàng đạo: Thần Nông, Song Ngư, Kim Ngưu

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Ma Kết, Thiên Bình, Bạch Dương

5. Sư Tử

Tuy trông rất hào nhoáng và tự lập nhưng thực ra Sư Tử rất dễ cảm thấy cô đơn. Các bạn thuộc tuýp người yêu bản thân, rất tự tin, nhiệt huyết và không dễ dàng bị khuất phục bởi thất bại, thế nhưng cũng là những người vì quá đơn giản mà thường bị lừa gạt. Sư Tử luôn có vọng tưởng về một tình yêu định mệnh, và thường có khuynh hướng quyết định định mọi điều ngay từ ấn tượng đầu tiên. 

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-4

Nữ Sư Tử: Khi yêu, các bạn thuộc kiểu sẽ thể hiện tình cảm và chăm chút cho mối quan hệ của mình như tình tiết của những bộ phim dài tập. Các bạn sẽ luôn có thể giành được tình yêu nhờ vào sự cá tính, tinh tế và khả năng dẫn dắt bẩm sinh của bản thân. 

Nam Sư Tử: Bằng sự tích cực, nhiệt tình và tinh tế, nam Sư Tử luôn mang đến một một tình yêu đầy lãng mạn cho đối phương, hơn nữa tuy sống đơn giản và luôn hướng về gia đình nhưng Sư Tử nam cũng là người vui vẻ, đầy linh hoạt và dễ tính. 

Hợp với cung hoàng đạo: Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Bảo Bình, Thần Nông, Kim Ngưu

6. Xử Nữ 

Xử Nữ - một cung hoàng đạo có tính cách tỉ mỉ, gọn gàng và chín chắn, các bạn thuộc tuýp người theo đuổi sự hoàn hảo và sống rất thực tế. Vì dễ ngại ngùng nên Xử Nữ không thể tỏ tình một cách đường đột mà thường dành thời gian quan sát và tìm cách bày tỏ tình cảm một cách kín đáo nhất. Các bạn kỳ vọng cao vào tình yêu, vì đối phương mà có thể thay đổi rất nhiều và luôn xem đó là điều quý giá mà bạn có thể cho đi. 

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-6

Nữ Xử Nữ: Là những người thuộc tuýp mang nhiều năng lượng đơn thuần và nhiều sự ngại ngùng khi yêu, Xử Nữ phái yếu luôn xem trọng niềm tin và không hề dễ dàng bị lay động, hơn nữa cũng rất cân nhắc cho những mối quan hệ xung quanh mình. 

Nam Xử Nữ: Các bạn có nhiều cảm xúc và luôn hiếu kỳ về tình yêu, tuy có chút bảo thủ khi bắt đầu mối quan hệ nhưng luôn có trách nhiệm và biết cách thu hút đối phương. 

Hợp với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư

7. Thiên Bình

Một người luôn thích bầu không khí yên bình và vui vẻ như Thiên Bình là kiểu người rất coi trọng sự hài hòa và lãng mạn. Là người cố chấp, công tư phân minh, đồng thời cũng có khuynh hướng tự cao tự đại, tuy trông lạnh lùng nhưng vẫn có những phương diện ấm áp. Nếu Thiên Bình rơi vào lưới tình và hẹn hò thì sẽ trở thành người rất nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cũng tăng lên. 

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-8

Nữ Thiên Bình: Không phải là kiểu người hành động theo cảm tính hay dễ dàng bị dụ dỗ, nhưng đối với tình yêu thì là kiểu người rất tích cực, so với việc hy sinh thì nữ Thiên Bình thích nhận được nhiều hơn và cũng ưa thích một tình yêu cao thượng hơn.

Nam Thiên Bình: Dễ yếu lòng bởi những gương mặt gợi cảm hay những hành động đáng yêu, và bị cuốn hút bởi tình yêu bí mật, đồng thời nếu có niềm tin với đối phương thì sẽ đảm nhiệm hết các trách nhiệm và nghĩa vụ, nam Thiên Bình cũng rất giỏi giữ sự cân bằng cho mọi việc.

Hợp với cung hoàng đạo: Bảo Bình, Song Tử, Thiên Bình.

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Ma Kết, Cự Giải.

8. Thần Nông 

Một người khi lần đầu gặp sẽ trông rất lạnh lùng nhưng vốn dĩ giàu tình cảm như Thần Nông là kiểu người rất nhiệt huyết và luôn thực hiện mọi thứ theo kế hoạch. Thần Nông rất thích skinship với những người thân thiết, đồng thời skinship cũng có thể thể hiện được sự thân mật và tình cảm của Thần Nông. Mặc dù tính chiếm hữu và độc chiếm của Thần Nông khá cao nhưng lại có khuynh hướng yêu theo tiêu chuẩn của bản thân, nên nếu như tình yêu đó vượt ra khỏi tiêu chuẩn thì tình cảm của Thần Nông sẽ trở nên nguội lạnh.

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-9

Nữ Thần Nông: Các bạn dễ dàng nhận ra đối tượng khả thi mà bản thân có thể tin tưởng và có khuynh hướng chiếm hữu những đối tượng mà bản thân cảm thấy ưng ý theo kế hoạch của mình, sau khi kết hôn thì sẽ toàn tâm toàn lực với gia đình. 

Nam Thần Nông: Bằng mê lực nổi trội, nam Thần nông dễ dàng nắm giữ được trái tim của đối phương và có khuynh hướng yêu đương một cách có kế hoạch, là người luôn cố gắng hết mình để đạt được mục đích và tinh thần trách nhiệm cũng rất cao. 

Hợp với cung hoàng đạo: Song Ngư, Cự Giải, Thần Nông

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Bảo Bình, Sư Tử

9. Nhân Mã

Một người luôn tươi sáng, lạc quan và tự do như Nhân Mã là kiểu người luôn nỗ lực để người khác không cảm thấy áp lực. Nhân Mã thích những điều mang tính kích thích và kinh dị, đồng thời các bạn cũng là người có đầu óc nhanh nhẹn và khả năng tập trung trong một khoảng thời gian ngắn rất tốt, nhưng tính tình lại sớm nắng chiều mưa và có khuynh hướng dễ chán nản. Nhân Mã cũng không thể chịu đựng được thái độ kiêu ngạo, vênh váo của đối phương.

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-10

Nữ Nhân Mã: Là người cởi mở và rộng lượng, đồng thời cũng mang trong mình nhiều hình ảnh khác nhau, nữ Nhân Mã rất tươi sáng, nhiệt huyết, đồng thời cũng mang những nét thu hút rất tươi mới, tuy nhiên nữ Nhân Mã cũng có khuynh hướng lười biếng.

Nam Nhân Mã: Là người mang trong mình lý trí tự do, vẻ đẹp trí tuệ gợi cảm và tính cách biết quan tâm đối phương một cách vô cùng tinh ý, nam Nhân Mã cũng rất giỏi trong việc dẫn dắt câu chuyện để những buổi gặp mặt không trở nên buồn chán. 

Hợp với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã.

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Song Tử, Xử Nữ, Song Ngư.

10. Ma Kết

Ma Kết là những người có tinh thần trách nhiệm và mong muốn đạt được nhiều thành tựu, có khả năng tiết chế và kiểm soát, bảo thủ. Có nhiều Ma Kết hay thầm yêu đơn phương người khác. Dù không thích là người tiên phong nhưng đôi khi các bạn cũng phát huy khả năng lãnh đạo trước mặt đối phương. Với tính cách tỉ mỉ, chu đáo, Ma Kết rất quan tâm đến những ngày kỉ niệm hay sự kiện trong một mối quan hệ.

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-11

Nữ Ma Kết: Cảm nhận được hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất, biết chăm sóc bản thân, có thể vượt qua mọi khó khăn khi có niềm tin ở nửa kia, nhưng một khi đã làm nữ Ma Kết thất vọng thì sẽ các bạn không thể dễ dàng quên được.

Nam Ma Kết: Các bạn yêu theo bản năng, có sức hút bẩm sinh và biết chăm sóc bản thân, vun đắp tình yêu một cách chậm rãi.

Hợp với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải

11. Bảo Bình

Thông minh, lý trí và cao thượng, Bảo Bình là kiểu người hiểu rõ cảm xúc của chính mình và người khác, biết quan tâm bạn bè và người quen, tạo được cân bằng giữa tình yêu và tình bạn. Các bạn không thích gò bó, kiểm soát người khác và yêu thích những mối quan hệ thoải mái nên nếu đối phương là người hay ghen và có tính sở hữu cao thì sẽ làm Bảo Bình mệt mỏi.

12-cung-hoang-dao

Nữ Bảo Bình: Yêu theo phong cách nghệ thuật bay bổng, nhẹ nhàng, coi trọng sự hòa hợp và thỏa hiệp, biết khoan dung. 

Nam Bảo Bình: Yêu con người thật của đối phương, thích một bầu không khí tĩnh lặng và sang trọng. Với sức hút mạnh mẽ cùng với tài ăn nói xuất sắc, nam Bảo Bình cũng theo đuổi một tình yêu cao cả.

Hợp với cung hoàng đạo: Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Sư Tử, Thần Nông

12. Song Ngư

Song Ngư nhạy cảm và lãng mạn, quan tâm và thấu hiểu, chăm sóc và bảo vệ. Khi yêu sâu đậm, các bạn có xu hướng làm mọi thứ vì yêu và cảm thấy hạnh phúc nhất khi được yêu. Nhưng nếu nửa kia xem sự quan tâm và hy sinh của Song Ngư là điều dĩ nhiên, điều này có thể làm Song Ngư thất vọng nhiều.

style-hen-ho-cua-12-cung-hoang-dao-5

Nữ Song Ngư: Vun đắp tình yêu lãng mạn và gợi cảm, với sự nhạy cảm và hấp dẫn, nữ Song Ngư cũng trao tình cảm cho nhiều người. 

Nam Song Ngư: Thường bị hiểu lầm bởi sự quyến rũ, tốt bụng và tinh thần phục vụ tận tâm. Các bạn nam Song Ngư có xu hướng nuôi dưỡng tình yêu bằng tài ăn nói tuyệt vời và bản năng trực giác. 

Hợp với cung hoàng đạo: Thần Nông, Cự Giải, Song Ngư

Cần chú ý với cung hoàng đạo: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã

Nguồn: VKR News