Giải Trí

Đỗ Mỹ Linh hẹn hò cậu út nhà bầu Hiển, bằng chứng rõ mười mươi?

Minh Anh - 24/03/2022 15:04 GMT+7

Xuất hiện thêm loạt bằng chứng cho thấy Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang có mối quan hệ thân thiết, chỉ thiếu mỗi việc chính chủ xác nhận.

Có thể nói, câu chuyện hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển – Đỗ Vinh Quang luôn thu hút sự chú ý thời gian vừa qua. Trước những tin đồn này, người đẹp Hà thành và thiếu gia tài phiệt không lên tiếng phủ nhận cũng không công khai thừa nhận. 

Giữa tin đồn Hoa hậu 9x cặp đại gia, cướp chồng người khác thì mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh liên quan đến Đỗ Mỹ Linh. Được biết, đây xem như là bằng chứng minh oan cho nàng hậu. 

hoa hau do my linh-4

Theo đó, vào ngày 20/3, Đỗ Mỹ Linh đã góp mặt trong tiệc sinh nhật của người quen thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Cả hai ngồi sát nhau trên bàn tiệc và tỏ ra thân mật. Thông qua những hình ảnh có thể thấy cặp đôi có cử chỉ thân thiết, thoải mái. Hoa hậu Việt Nam còn ghé sát tình tin đồn như để né camera. 

>> Hoa hậu 9X khá nổi tiếng bị tố “cặp” đại gia, giật chồng đàn chị: Dân mạng “réo tên” nhân vật này

Bên cạnh đó, trong đoạn clip được chia sẻ, dân tình còn thấy sự xuất hiện của Đỗ Quang Vinh – con trai cả nhà bầu Hiển, người từng bị lầm tưởng hẹn hò với nàng hậu. 

hoa hau do my linh-3

Được biết, vào ngày 14/2 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang bị bắt gặp check-in cùng một địa điểm làm dấy lên tin đồn đi du lịch ở Phú Quốc. Không chỉ vậy, cả hai còn follow nhau trên Instagram và thường xuyên tương tác.

Từ 9/2020, thiếu gia nổi tiếng đã bắt đầu thả tim ảnh của Đỗ Mỹ Linh, không chỉ vậy anh chàng còn để lại một số bình luận thể hiện tình cảm với đối phương ở các bài đăng. Điều đó khiến dân tình thêm phần khẳng định mối quan hệ của cả hai. 

hoa hau do my linh-2

Tuy nhiên, chỉ mới là suy đoán từ phía cư dân mạng, thông tin như thế nào đành phải chờ Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang lên tiếng làm rõ mối quan hệ. 

Hiện, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang làm Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Anh sinh năm 1995, từng đi du học tại Anh, sau đó về nước tiếp quản lại cơ nghiệp của gia đình.