Phim ảnh

'Hẹn hò chốn công sở' tập 6: Tổng tài “chim thuỷ tổ” lên kế hoạch tỏ tình, bị Shin Ha Ri cho ăn “quả đắng”

Thiên Thư - 15/03/2022 15:23 GMT+7

Tập 6 “Hẹn hò chốn công sở” khiến dân tình đứng ngồi không yên với loạt tình tiết thú vị và bất ngờ.

Sau khi công chiếu tập 5, preview tập 6 "Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal)" cũng được tiết lộ sáng 15/3. Theo đó, đáng chú ý nhất là tình tiết Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) thông báo với thư ký Cha Seung Hoon (Kim Min Kyu) về việc tỏ tình với nữ chính Shin Ha Ri (Kim Sejeong).

hen-ho-chon-cong-so-tap-6

Trong tập 5 lên sóng ngày 14/3, Kang Tae Moo cho Shin Ha Ri biết về việc bản thân đã phát hiện thân phận thật sự của cô. Tất cả bắt nguồn từ cái tên Shin Geum Hui của cô nàng.

hen-ho-chon-cong-so-tap-6-thumb

Lúc đầu, tổng tài bá đạo cảm thấy rất khó chịu khi “người tình” lừa mình và lên kế hoạch “trả đũa” cô nàng. Tuy nhiên, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, anh nhận ra mình đã thật sự thích Shin Ha Ri, không đơn thuần là “giả yêu” để qua mắt ông nội. Vì thế, anh quyết định bỏ sang nước ngoài để tránh, nhưng điều đó càng khiến Kang Tae Moo nhận ra tình cảm của mình. 

Theo như nội dung trong preview, Kang Tae Moo quyết định sẽ tỏ tình với crush trong tập 6 “Hẹn hò chốn công sở”. Trước thông tin này, thư ký Cha Seung Hoon tỏ ra rất khó tin và hỏi lại lần nữa xem mình có nghe nhầm hay không. Dù vậy, Kang Tae Moo tỏ ra rất kiên định và còn chia sẻ bản thân đã thích Shin Ha Ri mất rồi.

hen-ho-chon-cong-so-tap-6-1

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng suôn sẻ như suy nghĩ khi Shin Ha Ri bất ngờ nộp đơn xin nghỉ việc đúng thời điểm anh chàng đang “cưa cẩm” và có ý định tỏ tình. Điều này có vẻ sẽ là một cú sốc đối với anh chàng “chim thuỷ tổ” của chúng ta. 

hen-ho-chon-cong-so-tap-6-2

Không rõ, Shin Ha Ri muốn "trả đũa" lại sếp sau những lần bị hành, hay do cô nàng hiểu sai ý của tổng tài Kang Tae Moo? Dù là vì lý do gì, tập 6 chưa lên sóng đã nhận được sự quan tâm của mọi người.

Theo đó, tập 6 "Hẹn hò chốn công sở" được chiếu vào lúc 22h00 tối thứ 3 (15/3) trên SBS và Netflix.