Giải Trí

Olivia Riodrigo và V (BTS) thì thầm tại Grammy: CĐM náo loạn vì không biết cả 2 to nhỏ chuyện gì?

An Nhiên - 04/04/2022 21:26 GMT+7

Olivia Riodrigo và V (BTS) đã khiến mạng xã hội bùng nổ trước khoảnh khắc ghé sát tai rồi thì thầm to nhỏ tại Grammy 2022.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 đã diễn ra vào sáng 4/4 (giờ Việt Nam) tại Las Vegas. Buổi lễ có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi ca sĩ, nhạc sĩ đình đám làng giải trí Âu- Mỹ như Lady Gaga, Doja Cat, Selena Gomez... 

Một đại diện của châu Á cũng được góp mặt, đó là nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc. 7 thành viên được đề cử hạng mục "Màn trình diễn pop xuất sắc" với ca khúc Butter.

Tại Grammy thứ 64, BTS đã trình diễn tác phẩm hit Butter. Ở phần intro, V (BTS) có màn mở đầu gây náo loạn mạng xã hội khi ngồi cạnh Olivia Riodrigo. Sau đó, anh nhìn cô với ánh mắt tình cảm, ghé tai thì thầm to nhỏ với nữ ca sĩ.

grammy (2)
grammy (2)

Không rõ V đã nói gì khiến Olivia Riodrigo phải há hốc mồm kinh ngạc. Sau đó, hai người cười nói vui vẻ, tiếp đến, nam ca sĩ cầm trên tay một chiếc thẻ và phóng về phía sân khấu chính.

Khoảnh khắc cực ngọt giữa hai người đã nhanh chóng bùng nổ mạng xã hội. Trên các diễn đàn, clip về V và Olivia được lan truyền chóng mặt. Bên cạnh việc khen ngợi ngoại hình đẹp của cặp đôi, mọi người còn đoán già đoán non về điều mà V đã nói với Olivia Riodrigo. 

Khi theo dõi màn tương tác của cả hai, khán giả đã để lại bình luận khen ngợi và ngưỡng mộ:

- Mọi ánh mắt dường như đều dán vào màn hình lúc ấy"

- Trái tim chúng tôi vẫn còn đập"

- Chúng tôi rất muốn nghe một bài hát về điều vừa diễn ra"...

- Liệu đây có phải là một màn tán tỉnh công khai? Tôi rất muốn biết cậu ấy đã nói điều gì vào tai Olivia. Chắc không chỉ riêng tôi mà hàng triệu người đều muốn biết điều đó.

olivia riodrigo-2

Tại Grammy 2022, Olivia không chỉ gây chú ý với màn tương tác cùng thành viên nhóm nhạc BTS. Nữ ca sĩ còn tạo dấu ấn vì được đề cử 7 hạng mục và xuất sắc nhận về 3 kèn vàng khi chiến thắng giải Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album nhạc pop xuất sắc và Màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc.

Trái ngược với Olivia Riodrigo, nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc chỉ được đề cử duy nhất 1 giải nhưng đã để vụt mất chiến thắng. Tuy nhiên, BTS vẫn gây được tiếng vang khi là đại diện châu Á duy nhất lọt đề cử 2 năm liên tiếp tại Grammy.

Olivia Riodrigo sinh ngày 20/2/2003 tại Temecula, California, Mỹ. Cô có cha là người Philippines còn mẹ là người Đức nhưng mang dòng máu Ireland.

grammy-thumb-doc

Ngay từ khi còn nhỏ, Olivia đã được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm, thông qua các lớp sân khấu và âm nhạc. Năm 13 tuổi, nữ ca sĩ chuyển đến sống tại Los Angeles để theo đuổi diễn xuất và góp mặt trong vài dự án của Disney.

Năm 16 tuổi, Olivia bắt đầu đăng ca khúc tự sáng tác lên mạng xã hội. Vì các tác phẩm này đều gây chú ý nên cô đã được hãng đĩa Universal Music Group đề nghị ký hợp đồng. 

Đơn vị này là công ty chủ quản của nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Taylor Swift, Madonna, Billie Eilish, Lady Gaga... Đầu năm 2021, Olivia chính thức ra mắt với việc phát hành đĩa đơn đầu tay Drivers License. Tác phẩm này đã đạt nhiều thành tích nổi trội, đặc biệt là đứng đầu Billboard và phá kỷ lục lượt nghe trực tuyến trên Spotify.

Tin phổ biến