Giải Trí

Review phim Hẹn hò chốn công sở: Nội dung thế nào mà vừa lên sóng đã lọt top phim ăn khách?

An Nhiên - 08/04/2022 16:34 GMT+7

Hẹn hò chống công sở nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim hot nhất của truyền hình Hàn Quốc dù chỉ mới phát sóng 2 tập đầu tiên.

Review phim Hẹn hò chốn công sở: (tựa tiếng anh: A Business Proposal) dựa trên trên truyện tranh mạng Hàn Quốc cùng tên của Hae Hwa. Phim chính thức được phát sóng vào tối 28/2 và 1/3, nội dung chủ yếu xoay quanh mối quan hệ oan gia giữa giám đốc lạnh lùng Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop thủ vai) và nữ nhân viên bình thường không thể bình thường hơn Shin Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai).

hen-ho-chon-cong-so-2

Câu chuyện bắt đầu từ khi Shin Ha Ri nhận lời đóng giả làm bạn thân Jin Young Seo (Seol In Ah) để đi xem mắt. Trớ trêu thay, người mà Ha Ri gặp gỡ chính là giám đốc Kang Tae Moo.

Tại buồi gặp mặt, Ha Ri cố gắng khiến Kang Tae Moo chán ghét, thế nhưng điều này đã vô tình để lại ấn tượng mạnh trong lòng anh. Thậm chí, vị giám đốc lạnh lùng còn quyết định sẽ kết hôn với cô ngay lập tức. 

Kể cả khi Kang Tae Moo biết Shin Ha Ri không phải Jin Young Seo, anh vẫn muốn ở bên và có ý định lập hợp đồng tình yêu với cô. Từ đây, cặp đôi đã phải trải qua hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười.

hen-ho-chon-cong-so-1
Shin Ha Ri cố tình tạo ấn tượng xấu trong buổi xem mắt.
hen-ho-chon-cong-so-3

Bộ đôi diễn viên chính gồm Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi tạo nên hình tượng nhân vật chẳng khác gì trong truyện tranh. Phần đông đánh giá khá cao cách diễn của nữ ca sĩ Kim Se Jeong, đồng thời cũng tán thưởng ngoại hình đúng chất con nhà tài phiệt của Ahn Hyo Seop. Chắc chắn, bộ đôi trai tài gái sắc này sẽ tạo ra thêm nhiều phản ứng hóa học ấn tượng trong thời gian tới.

Thực tế, mô tuýp chuyện tình “hoàng tử - lọ lem” hoặc "từ hiểu lầm đến tình yêu" là là nội dung khá quen thuộc trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Thế nhưng, phim Hẹn hò chốn công sở vẫn được review là cuốn hút người xem nhờ tình tiết thú vị, nội dung hài hước, cảnh quay đẹp mắt, diễn xuất ấn tượng.

review-phim-hen-ho-chon-cong-so

Sau mỗi tập phim được phát sóng, điều đọng lại trong lòng người xem là những cảnh hài hước, thư giãn và họ không phải suy nghĩ nhiều về những tâm tư, tình cảm mà bộ phim để lại. Bởi vậy nên Hẹn Hò Chốn Công Sở đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khán giả xem phim.

Tin phổ biến