Giải Trí

"Hẹn hò chốn công sở" tập 3 tiếp tục phá vỡ rating của chính mình

Minh Anh - 08/03/2022 09:50 GMT+7

Tập 3 "Hẹn hò chốn công sở" vừa lên sóng đã gây sốt với những chi tiết hài hước tự nhiên, ghi nhận rating lên đến 8,1%.

“Hẹn hò chốn công sở” tập 3 đã phá vỡ tỷ lệ người xem của chính bộ phim trước đó. Theo Nielsen Korea, một công ty nghiên cứu xếp hạng khán giả cho biết, tập thứ 3 của bộ phim truyền hình “Hẹn hò chốn công sở” của đài SBS phát sóng vào ngày 7 tháng 3, đã ghi nhận tỷ lệ khán giả là 8,1% dựa trên các hộ gia đình trên toàn quốc.

hen-ho-chon-cong-so

Được biết, đây là mức tăng 1,6% so với mức rating 6,5% của hai tập trước và là mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được. Theo đó, ở hai tập đầu của "A Business Proposal", phim đạt rating lần lượt là 4,9% và 6,5% và xếp thứ 2 trong danh sách phim Hàn ăn khách. 

Soompi nhận định, phim nhận được sự quan tâm mạnh mẽ như vậy là nhờ sức hút của webtoon gốc - A Business Proposal (tác giả Haehwa) đã có 450 triệu lượt xem toàn cầu. 

hen-ho-chon-cong-so-3

Hẹn hò chốn công sở” có nội dung về chuyện tình lãng mạn, ly kỳ giữa CEO Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop thủ vai) - chàng trai được ví như chim thuỷ tổ và nhân viên của anh ấy - Shin Ha Ri (do Kim Se Jeong thủ vai).

Câu chuyện mở ra khi Shin Ha Ri tham dự một buổi hẹn hò trong vỏ bọc của một người bạn. Tình cờ đối tượng cô xem mắt lại là ông chủ của mình. Cả hai tham gia vào một hợp đồng tình yêu, mở đầu cho một câu chuyện hẹn hò thú vị.

hen-ho-chon-cong-so-thumb

Trong tập 3 vừa phát sóng, Kang Tae Moo đã thuyết phục thành công Shin Ha Ri giả làm bạn gái của mình. Cặp đôi đã ký kết một hợp đồng và tổng giám đốc Tae Moo sẽ trả cho “bạn gái giả danh” 1,6 triệu WON cho mỗi lần cô đi gặp ông nội của anh.

Có thể nói, kể từ thời điểm lên sóng, “Hẹn hò chốn công sở” đã gây sốt vì những tình tiết hài hước, sự bất ngờ thú vị mà không hề có chút gượng ép nào. Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc thu hút của các nhân vật chính cũng là điểm nhấn khiến phim được yêu thích nhiều hơn.