Giải Trí

Nathan Lee chửi sốc Xuân Lan: "Chó nhà em hiểu nhiều thứ tiếng, chị có bằng con chó nhà em không"

Minh Anh - 14/03/2022 12:10 GMT+7

Ồn ào giữa Nathan Lee và Xuân Lan tiếp tục thu hút sự chú ý khi cả hai đăng bài mỉa mai đối phương.

Có thể nói, Nathan Lee và Xuân Lan và bộ đôi “đối nghịch” của làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên mỉa mai nhau trên mạng xã hội, quyết không chung chiến tuyến. Nathan Lee từng bóc phốt Xuân Lan chơi xấu mình, doạ đánh. 

Mới đây, ồn ào của cả hai bất ngờ nóng trở lại, lên tiếng chỉ trích, ám chỉ đối phương trên Facebook cá nhân. Theo đó, thời gian này Xuân Lan đảm nhận vai trò HLV của show thực tế The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ

nathan-lee-chui-xuan-lan-2

Nathan Lee cũng có chia sẻ, cho rằng mình được mời làm HLV song từ chối tham gia. Sau đó, một nhân vật “vô lý đùng đùng” được mời để thay thế vị trí đó. Nam ca sĩ ẩn ý sẽ không bao giờ ngồi chung show với nhân vật này vì không cùng đẳng cấp. 

nathan-lee-chui-xuan-lan-3

Đặc biệt, trong tập mới nhất của chương trình, Xuân Lan bị cư dân mạng ném đá mạnh mẽ về trình hộ ngoại ngữ khi loại thí sinh ngoại quốc. Giữa ồn ào này, Nathan Lee cũng lên tiếng chê bai: "Đẳng cấp không phải khi ta nhăn nhó, lườm nguýt lúc huấn luyện viên khác nhận xét. Đẳng cấp không phải khi ta vênh váo tỏ ra mình 'kèo trên', xỉa xói, hạ thấp thí sinh.

Đẳng cấp không phải là tự vỗ ngực 'Tao ở Việt Nam, tao không cần hiểu tiếng nước ngoài'. Cái đó là hạ đẳng!"

Với những chỉ trích trên mạng, Xuân Lan có động thái gây chú ý. Nữ người mẫu nói về chuyện ứng xử của "sư tử và chó điên", cho rằng không cần phải trả lời làm gì. Dù không chỉ đích danh nhưng dân mạng đã nhắc tên Nathan Lee dưới phần bình luận.

nathan-lee-chui-xuan-lan

Sáng 14/3, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ gây chú ý: 

“Dear chị La Làng.

Chị đừng tự so mình với sư tử, nói vậy tội con sư tử! Biết rằng chị luôn tự nghĩ showbiz là rừng xanh, chị thích xài luật rừng để chèn ép mấy đứa nhỏ đi lạc! Tuy nhiên:

Con sư tử nó không ở dơ, sống bẩn, chuyên gia cắn trộm như chị!

Con sư tử nó không đi cướp chồng người khác, đến lúc bị bỏ một cách ê chề thì quay sang cắn luôn tình cũ, người cha của đứa con mình như chị!

Con sư tử nó không hèn mạt, ngu dốt, bẩn tính như chị! Lời hứa thuê giang hồ đánh em ngày nào em mời chị thực hiện ngay và luôn! 

Cá nhân em thành thạo 5 thứ tiếng và cả tiếng chó!

Chó nhà em nó hiểu tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý!

Vậy chị có bằng con chó nhà em không?!”

nathan-lee

Bài đăng của Nathan Lee thu hút sự quan tâm của mọi người, có rất nhiều bình luận ủng hộ nam ca sĩ. Có thể thấy, mâu thuẫn của cả hai chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi không ai chịu nhường ai.

Tin phổ biến