Giải Trí

Xuân Lan tung full bộ ảnh “nóng bỏng” cùng chồng, thả rông vòng 1 đầy táo bạo

Minh Anh - 11/02/2022 13:34 GMT+7

Bộ ảnh mới của Xuân Lan và chồng vô cùng nóng bỏng, tình tứ và thân mật khiến người xem ngạc nhiên.

Sau những ồn ào trên mạng xã hội thời gian vừa qua, Xuân Lan chọn cách giải toả phiền muộn bên cạnh người thân. Mới đây, nữ siêu mẫu đã đăng tải bộ ảnh cực nóng bên ông xã Nguyễn Ngọc Lâm.

xuan-lan
Hình ảnh siêu hot của Xuân Lan và chồng

Theo đó, cả hai đã không ngần ngại thân thiết, tình tứ cùng nhau. Thậm chí, Xuân Lan và chồng còn trút bỏ xiêm y để khoe body bốc lửa của mình. Nguyễn Ngọc Lâm và bà xã ôm ấp nhau theo những kiểu khác. Trong đó, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nóng bỏng dùng 2 tay che trực trần cho vợ. 

xuan-lan-1

Ngay khi vừa lên sóng, bộ ảnh của vợ chồng Xuân Lan thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mọi người dành lời khen cho nhan sắc, vóc dáng của nữ siêu mẫu và chồng. Tuy nhiên, cũng có không ít cộng đồng mạng cho rằng, bộ ảnh cần được gắn mác 18+ để hạn chế những đối tượng nhỏ tuổi. 

xuan-lan-2

Được biết, Xuân Lan và bạn trai Việt kiều Nguyễn Ngọc Lâm kết hôn vào đầu năm 2020. Trước đó, người mẫu đình đám từng trải qua quãng thời gian tình trường đầy sóng gió. 

xuan-lan-3

Ông xã Ngọc Lâm hơn Xuân Lan 2 tuổi, hiện đang là một quay phim có tiếng ở hải ngoại. Cả hai bén duyên cùng nhau sau khi tham gia ê-kíp phim hành động của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. 

xuan-lan-4

Trong suốt thời gian chung sống, cả Xuân Lan và chồng đã cùng nhau xây đắp tổ ấm hạnh phúc và đồng hành trong công việc. Nói về cuộc hôn nhân của bản thân, cựu mẫu cho biết mình rất viên mãn, hài lòng. Theo Xuân Lan, ông xã Ngọc Lâm là một người vô cùng tâm lý, bên cạnh tình cảm dành cho vợ, anh còn quan tâm, chăm sóc con riêng của Xuân Lan. 

Tin phổ biến