Đời Sống

Tiền Giang: Thiếu niên 15 tuổi bị 2 người dùng súng bắn chết giữa phố

An Nhiên - 14/03/2022 11:20 GMT+7

Một thiếu niên 15 tuổi đã bị 2 người sử dụng súng bắn chết khi đang chạy xe máy trên đường.

Sáng 14/3, Công an Tiền Giang đang tiến hành điều tra làm rõ vụ thiếu niên 15 tuổi bị bắn tử vong giữa đường. Theo tìm hiểu, nạn nhân trong vụ việc là em Huỳnh Bảo S. (15 tuổi, ngụ tại Mỹ Tho).

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào 21h00 ngày 13/3, S. có đi trên xe mô tô hiệu Wave BS: 66FD-7589 chở V.T.T (SN 2008, ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). S. đang lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh theo hướng từ P2 sang P1 đến cầu Quay thì bị 2 thanh niên đi xe máy nã súng bắn vào người.

Sau khi gây án, các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Trong khi đó, S. bị thương nặng nên được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang để cấp cứu. tuy nhiên, vì vết thương quá nghiêm trọng nên S. đã tử vong. 

1 thiếu niên bị bắn chết giữa phố Mỹ Tho - Ảnh 1.
Dấu vết được cho là máu trong vụ việc trên.
cau-quay
Cầu quay - Nơi xảy ra sự việc.

Một nhân chứng có mặt tại đó đã chia sẻ: "Nghe 2 tiếng súng nổ ở địa bàn P2, khi S. và T. đến cầu Quay thì bị 2 thanh niên này đạp xe nhưng không té ngã nên T và S chạy qua P1 thì bị bắn tiếp".

Hiện, Công an Tiền Giang đang phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh khám nghiệm tử thi nạn nhân và truy bắt 2 đối tượng bắn súng giữa đường.

Đáng nói, việc người dân công khai sử dụng súng để bắn người khác đã xảy ra nhiều lần. Việc dùng súng không những trái pháp luật mà còn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng của người khác. 

Trong quá khứ, nhiều vụ việc đau lòng đã xảy ra từ việc dùng súng trái phép. Từ xích mích, mâu thuẫn nhỏ, một số người đã phải trả giá đắt vì sự thiếu kiểm soát của bản thân. Súng để gây án cũng có nhiều loại, có thể là tự chế, có thể là dùng lậu, tuy nhiên, dù sử dụng loại nào thì cũng là trái pháp luật và cần được chấn chỉnh.