Giải Trí

The Next Gentleman: Hà Anh phán trình độ tiếng Anh "kém cỏi" của Xuân Lan bằng câu chí mạng

An Nhiên - 12/03/2022 09:58 GMT+7

Sau tập 4 của The Next Gentleman, nhiều khán giả sẽ có cùng suy nghĩ với siêu mẫu Hà Anh về trình độ tiếng Anh của Xuân Lan.

Trong tập 4 của The Next Gentleman, có 4 thí sinh bị đưa vào phòng loại và đối mặt với HLV Xuân Lan cùng Host Dược sĩ Tiến. Trong đó, team Hà Anh phải đưa vào 3 người là Elia, Lương Gia Huy và Minh Khắc. Team Hương Giang có 1 thí sinh duy nhất là Lưu Cao Phát.

Hà Anh phán tiếng Anh của Xuân Lan bằng 1 câu chí mạng-2
4 thí sinh bị đưa vào vòng loại.

Khi nắm trong tay quyền loại thí sinh của đội khác, Xuân Lan đã quyết định loại Elia của team Hà Anh. Trong khi đó, Dược sĩ Tiến chọn Lưu Cao Phát là người phải ra đi.

Đáng nói, Elia là người có màn thể hiện xuất sắc nhất trong top 4 thí sinh ở vòng nguy hiểm. Đồng thời, anh cũng làm tốt nhiệm vụ của mình ở phần thử thách ghi hình One-shot.

Vì vậy, quyết định loại người của Xuân Lan đã dấy lên nhiều tranh cãi. Mọi người cho rằng, siêu mẫu đã có sự lựa chọn cảm tính và thiếu công bằng.

Trước khi biết kết quả, LV Hà Anh cũng bày tỏ suy nghĩ: "Rất có thể Elia sẽ bị loại vì Xuân Lan không biết nói tiếng Anh". Đây cũng là cảm nghĩ của một số khán giả vì trong vòng loại, Xuân Lan không chia sẻ, trao đổi hay phản hồi lại bất cứ vấn đề gì với học trò của Hà Anh. Ngay cả Dược sĩ Tiến cũng phải đặt câu hỏi: Liệu siêu mẫu có hiểu hết những điều Elia muốn chia sẻ hay không?

Đối mặt với những nghi ngờ và tranh cãi của khán giả, Xuân Lan đã phản hồi trên trang cá nhân như sau:

"Tôi đang tham gia show truyền hình thực tế cho người Việt. Tôi không giỏi tiếng Anh, đó là thực tế. Tôi không cần nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ, vì tôi đang sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi nói tiếng Việt thật tốt để thể hiện đúng mong muốn của mình. 

Tôi là người chiến thắng ở tập 4. Và tôi có quyền loại bất kỳ ai mà tôi thấy nên dừng lại, để nhường cơ hội cho các thí sinh tốt hơn. Huy và Phát là 2 thí sinh tôi bảo vệ trong tập 4. Khắc tệ nhất nhưng tôi muốn nhường cơ hội đó cho Dược sĩ Tiến.

Có thể bạn không nghĩ như tôi, nhưng bạn không có quyền loại, mà tôi lại có nên có vẻ làm các bạn thất vọng rồi. Vì vậy, hãy chiến thắng để tiếp tục dùng quyền loại của mình. Cho dù tôi loại ai thì cũng sẽ bị chửi. Đó là thực tế".