Giải Trí

Nathan Lee khịa Xuân Lan "tri thức chỗ nào" chỉ vì siêu mẫu viết sai chính tả

An Nhiên - 21/11/2021 14:50 GMT+7

Nathan Lee đã có một màn nhắc nhở không hề nhẹ nhàng dành cho Xuân Lan khi nữ siêu mẫu viết sai chính tả từ "drama".

Trong buổi họp báo chương trình Quý ông hoàn mỹ, siêu mẫu Hà Anh và siêu mẫu Xuân Lan đã có một màn tranh cãi khá gay gắt.

Cụ thể, Xuân Lan chia sẻ cô có trung tâm đào tạo người mẫu và là người duy nhất trong dàn huấn luyện viên (HLV) có học trò là chân dài nổi tiếng. Hà Anh cảm thấy không đồng tình và cho biết cô cũng có khả năng làm HLV dù không mở trung tâm đào tạo. 

Tuy nhiên khi Hà Anh nêu tên một loạt học trò nổi tiếng của mình, Xuân Lan tiết lộ cô không nhớ học trò của Hà Anh là ai. Vì vậy, Hà Anh phải lên tiếng phản biện:

"Chị quên không có nghĩa là họ không tồn tại. Tri thức của mình là hạn chế, vì vậy, hạn chế nói những điều chưa biết hoặc chưa nhớ".

Khi nghe thấy đồng nghiệp nói vậy, Xuân Lan đã có phản ứng khá gay gắt: "Có những cái tên tôi không bao giờ muốn nhắc đến. Nếu vì vậy mà đánh giá người ta không có tri thức thì thật thiển cận".

xuan-lan
Xuân Lan và Hà Anh tranh luận trong buổi họp báo.

Sau đó, siêu mẫu Xuân Lan có thực hiện một buổi livestream để chia sẻ về các loại kính mắt trên trang cá nhân. Đáng nói, nữ siêu mẫu đã đính kèm dòng chú thích: "Xuân Lan vừa nhắc đến bạn trong dramma chiều nay..."

Vì một lý do nào đó nên Xuân Lan vô tình viết sai chữ "drama". Chỉ vài giờ sau, "ông hoàng triệu đô" Nathan Lee đã lên ngay dòng trạng thái với ý nhắc nhở: "Drama còn viết sai thì tri thức chỗ nào?!"

xuan-lan-1
nathan-lee

Dù chỉ nói một câu bâng quơ và không nhắc đến tên nhân vật, tuy nhiên, ai cũng đoán được Nathan Lee đang muốn khịa nữ siêu mẫu. Bởi lẽ trước đó, Xuân Lan từng nhắc đến 2 từ "tri thức" trong cuộc tranh luận với Hà Anh.