Giải Trí

Xuân Lan mỉa mai Hà Anh là "nữ hoàng đạo lý" nhưng "sống và hành động như..."

Trầm Miên - 15/01/2022 23:38 GMT+7

Những chia sẻ mới nhất của Xuân Lan về “nữ hoàng đạo lý” nhận được sự quan tâm rất lớn của netizen.

Mới đây, Xuân Lan vừa có một bài đăng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng trên trang cá nhân với nội dung: "Hẹn cả nhà 3h chiều kể chuyện nữ hoàng đạo lý cho nghe nha". Sau đó, siêu mẫu đã chính thức livestream để tiết lộ những câu chuyện về "nữ hoàng đạo lý" trên sóng. Cô tiết lộ người được nhắc đến chính là huấn luyện viên đã tham gia cùng cô tại chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ.

3
Xuân Lan bất ngờ livestream và chia sẻ về "nữ hoàng đạo lý" được nhiều người cho là Hà Anh.

Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ sau một thời gian ghi hình bí mật, chương trình ghi nhận nhiều pha lật mặt vô cùng gay gắt: "Chương trình này hot banh, đảm bảo chưa show nào kinh khủng đến mức như vậy luôn. Show này tan nát đời nhau, đại hội đạo lý, đại hội phản công nha". Khi nhắc đến "nữ hoàng đạo lý", Xuân Lan phủ nhận người được đề cập là Hương Giang: "Tôi rất ghét những người nói đạo lý, dạy đời nhiều, nhưng sống và hành động như... Nữ hoàng đạo lý không phải Hương Giang. Chi tiết như thế nào mọi người xem chương trình nha, tôi bật mí xong rồi đó".

22
Xuân Lan phủ nhận người được nhắc đến là Hương Giang.

Bên cạnh đó, Xuân Lan còn chia sẻ "Tôi ghét ai dạy đời mình lắm, mở miệng ra là đạo lý, ghét lắm. Đó là nữ hoàng đạo lý mới đó nha". Mặc dù không nói rõ đích danh ai nhưng nhiều người xem livestream cho rằng nhân vật được Xuân Lan nhắc đến chính là Hà Anh. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ thực hư ra sao vì đây cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng.

>>> Tin nên đọc: