Giải Trí

Xuân Lan chỉ thẳng mặt Hương Giang: “Bớt làm quen, bớt thân thiện, em cũng đâu có hiền”

Minh Anh - 21/11/2021 10:26 GMT+7

Giữa buổi họp báo, siêu mẫu Xuân Lan “tạt gáo nước lạnh” vào mặt Hương Giang.

Mới đây, trong buổi họp báo chương trình truyền hình mới của Hương Giang, siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh đã tranh cãi nảy lửa. Nguyên nhân là để tranh giành ai là người nắm giữ vai trò HLV thí sinh tốt nhất.

ha-anh
Hà Anh và Xuân Lan lớn tiếng tranh giành trong họp báo.

Cả hai liên tục bật nhau tanh tách trước đám đông, không chỉ vậy, Xuân Lan còn thẳng thắn nói thẳng mặt Hương Giang. Theo đó, khi Hoa hậu chuyển giới đang khen đàn chị lựa chọn trang phục tinh tế và mong Xuân Lan giơ cao đánh khẽ. Ngay lập tức, siêu mẫu 7X đáp lại: 

xuan-lan
Xuân Lan đáp thẳng mặt Hương Giang.

"Bớt làm quen, bớt thân thiện đi Hương Giang. Tại vì làm quen thân thiện rồi vào trong chương trình nó đấu đá, tranh giành nhau chi cũng mệt lắm. Nên chị rất rõ ràng, thân thì thân không thân thì thân, rõ ràng. Chị với em đâu có thân mà hai chị bớt bớt giùm em. Em cũng đâu có hiền đâu Giang à!".

Cũng trong buổi họp báo trên, Hương Giang bị dân mạng chỉ trích vì đi trễ hơn 1 tiếng. Liên quan đến vấn đề trên, nàng hậu lên tiếng xin lỗi và giải thích: 

huong-giang
Nàng hậu lên tiếng phân trần việc đi muộn.

"Hôm nay dự kiến buổi họp báo diễn ra lúc 15 giờ 15, tuy nhiên các huấn luyện viên được sắp xếp lên sớm để chụp hình, còn Giang sẽ chạy chương trình với mọi người, Giang không cần chụp hình nên sẽ đến sát giờ hơn. Đó là thời gian chuẩn chứ không phải mọi người đến chờ đợi Hương Giang”.