Giải Trí

Diễn viên 18+ bị đánh gãy 2 xương sườn vì từ chối đóng phim đen

Minh Anh - 14/03/2022 14:20 GMT+7

Cựu sao 18+ quyết định giải nghệ vì cú sốc bị băng đảng xã hội đen hành hung với lý do không ngờ.

Nữ hoàng phim 18+

Dù đã bước qua tuổi 54, cựu sao phim 18+ Ngô Tuyết Văn (Jacqueline Ng) vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình gợi cảm. Nữ diễn viên 1967 thu hút sự quan tâm của mọi người vì những ồn ào trong quá khứ.

ngo-tuyet-van

Theo Setn, trong thời kỳ hoạt động ở làng giải trí, dòng phim 19+ Hong Kong đã giúp nhiều sao nữ khẳng định tên tuổi, danh tiếng. Trong đó, nổi tiếng nhất có thể kể đến "nữ hoàng phim 18+ Khâu Thục Trinh" và mỹ nữ Ngô Tuyết Văn.

Được biết, Ngô Tuyết Văn gia nhập làng giải trí từ năm 1987 với vai trò người mẫu. Ngô Tuyết Văn nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nhờ ngoại hình thu hút. Cô đã tham gia nhiều tác phẩm như: Nữ Tử Giam Ngục 1993, Thiên Thần Sa Đọa 2: Kẻ Biến Thái (1994), Vi Tiểu Bảo Ma Đăng Sấm Tình Quan (Hero Beyond The Boundary Of Time) 1993.

ngo-tuyet-van-1

Ấn tượng nhất là phim Thiên Thần Sa Đọa 2 đóng cùng Khâu Thục Trinh. Cả hai nữ chính có nhiều cảnh giường chiếu táo bạo và thường xuyên bị so sánh cùng nhau. Điều này cũng khiến Ngô Tuyết Văn nhanh chóng bước lên hàng ngũ sao hạng A dòng phim nóng.

Biến cố khiến Ngô Tuyết Văn giải nghệ

Giữa lúc sự nghiệp lên như diều gặp gió, nữ diễn viên gặp biến cố lớn và lặng lẽ rời giỏi làng giải trí nhiều thị phi. Được biết, do cô từ chối đóng phim cấp ba nên xúc phạm một nhân vật xã hội đen. Vì thế, đối phương đã thuê người đánh gãy hai xương sườn, cơ thể bị bầm dập, thương tích nghiêm trọng. 

ngo-tuyet-van-2

Thông tin từ tờ Yahoo của Đài Loan cho biết, việc cô nổi tiếng nhanh khiến xã hội đen - thế lực khống chế làng giải trí Hong Kong giữa những năm 1990 để ý. Nhiều băng đảng mời cô tham gia phim cấp ba nhưng nữ diễn viên từ chối vì muốn quay lại đóng phim chính thống.

ngo-tuyet-van-4

Sau khi bị trả đũa, Ngô Tuyết Văn hoàn thành bộ phim Phích Lịch Chiến Sĩ (The Future Hero) vào năm 1997 rồi rời khỏi làng giải trí và qua Anh du học. Đến năm 2001, cô về nước và kết hôn với một doanh nhân. Cả hai đã có 8 năm hẹn hò và yêu đương. 

Lui về cuộc sống bình thường, cựu sao phim 18+ tập trung cho gia đình nhỏ, chăm sóc và dạy dỗ con cái. Dù đã rời làng giải trí, không tham gia sự kiện nhưng Ngô Tuyết Văn thỉnh thoảng xuất hiện trong các bữa tiệc của đồng nghiệp cũ. 

ngo-tuyet-van-3
Ngô Tuyết Văn và chồng

Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc và giữ được nhac sắc trẻ trung, quyến rũ. 

Tin phổ biến