Giải Trí

Nathan Lee “cay cú” vì bị Thủy Tiên động chạm từ 13 năm trước: “Tâm không thiện mà đòi làm từ thiện”

Hương Ly - 23/09/2021 14:43 GMT+7

Trước nhiều ý kiến cho rằng Thủy Tiên chưa từng động chạm đến Nathan Lee thì tại sao lại bị mua mất hit, nam ca sĩ đã có chia sẻ vô cùng thẳng thắn.

Một ngày qua, Nathan Lee gây “chấn động” cõi mạng khi tuyên bố đã mua độc quyền bản hit Giấc Mơ Tuyết Trắng của Thủy Tiên. Lùm xùm từ thiện còn chưa hạ nhiệt, Thủy Tiên lại tiếp tục vướng phải ồn ào mất hit duy nhất trong sự nghiệp ca hát vì Nathan Lee.

nathan-lee-mua-hit-cua-thuy-tien

Theo Nathan Lee, lý do anh mua bản hit Giấc Mơ Tuyết Trắng của Thủy Tiên đơn giả chỉ là “thích thì mua”. Nam ca sĩ khẳng định thêm, anh sẽ sở hữu bài hát này trọn đời, hết hạn độc quyền 3 năm anh sẽ tiếp tục gia hạn.

Tuy nhiên, trong bài đăng mới đây, Nathan Lee đã bất ngờ tiết lộ nguyên nhân sâu xa khác về việc mua lại hit của Thủy Tiên. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã ẩn ý chia sẻ: “Bộ phim tàng hình, vì sao kê đưa anh tới”.

nathan-lee-tung-bi-thuy-tien-dong-cham

Dù không chỉ đích danh đến ai nhưng dân mạng có thể đoán ra được Nathan Lee đang ám chỉ đến ồn ào từ thiện của Thủy Tiên.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, nhiều ý kiến tỏ ra thắc mắc khi cho rằng Thuỷ Tiên chưa từng động chạm đến Nathan Lee thì tại sao lại bị mua mất hit?

Không ngần ngại, Nathan Lee đã có câu trả lời thẳng thắn: “CÓ NHÉ! Chạm ít nhất 4 lần, từ năm 2008, anh có nhân chứng vật chứng hết nha! Kiện đi nàoooooooooooo!”.

ly-do-nathan-lee-mua-hit-ly-do-nathan-lee-mua-hit-

Ngoài ra, Nathan Lee cũng chia sẻ đoạn tin nhắn khi được hỏi có sợ bị fan Thủy Tiên tấn công hay không. Trước câu nỏi này, nam ca sĩ mỉa mai nói: “Nói chung idol nào fans nấy à, cái phông văn hóa nó thể hiện hết. Những cái tâm không thiện mà đòi làm từ thiện, nực cười!”.

nathan-lee-thuy-tien

>> Xem thêm: Bị Cao Thái Sơn mỉa mai “ngực đầy silicon”, Nathan Lee tuyên bố giải nghệ và thưởng nóng hàng tỷ Euros cho ai tìm được bằng chứng

Trước đó, Nathan Lee từng gây chú ý khi có màn bắt lỗi chính tả của Thủy Tiên, chấm 0 điểm về phát ngôn từ thiện. Màn “cà khịa” vô cùng duyên dáng và xéo xắt đúng chất Nathan Lee khiến dân tình vô cùng thích thú. Một lần nữa, Nathan Lee lại bất ngờ góp mặt vào 1 drama Vbiz không rõ lý do.

nathan-lee-cham-diem-chinh-ta-thuy-tien
Tin phổ biến