Giải Trí

Nathan Lee ẩn ý mình là người đầu tiên được mời tới show Hương Giang, nói ai đó "vô lý đùng đùng"

An Nhiên - 10/03/2022 10:46 GMT+7

Nathan Lee tiếp tục có bài chia sẻ về show The Next Gentleman của Hương Giang, ẩn ý gọi ai đó là vô lý đùng đùng và cho rằng người này không cùng đẳng cấp với mình.

Nathan Lee tiếp tục có bài đăng gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về một chương trình truyền hình đang hot hiện nay. Tại đây, anh cũng hé lộ bản thân là người đầu tiên được mời tới làm mentor. Tuy nhiên, anh từ chối tham gia vì cho rằng nhà sản xuất đang tạo hiệu ứng truyền thông.

Sau khi không mời được "đại gia triệu đô", NSX đã mời một nhân vật có tiếng khác để thay thế. Tuy nhiên, Nathan Lee cũng ẩn ý cho biết sẽ không bao giờ ngồi chung show với người này vì cho rằng không cùng đẳng cấp.

nathan-lee-1
Nathan Lee

Trong bài đăng, Nathan Lee viết: "There's no f*cking way i'd be on the same show with that *****! #Notthesamelevel. (Tạm dịch: Không đời nào mình xuất hiện cùng chương trình với *****! #Không cùng đẳng cấp).

H.A is doing a good job, keep it up! (Tạm dịch: H.A đang làm rất tốt, hãy cứ tiếp tục phát huy!).

Chúc mừng H.G đã và đang có một show thành công, thêm nhiều dramas (chứ không phải dramma) cho bà con tha hồ hít hà.

Mong mọi người sẽ quan tâm đến thí sinh nhiều hơn những thứ chát chúa từ ban bánh khảo, đây là lời nhận xét chân thành từ một người thừa Thâm và không thiếu Niên trong nghề!"

>>> Xem thêm: Xuân Lan mỉa mai Hà Anh là "nữ hoàng đạo lý" nhưng "sống và hành động như..."

nathan-lee

Bài viết của Nathan Lee không chỉ ẩn ý ai đó vô lý đùng đùng mà còn ngầm khen H.A và H.G đang làm rất tốt. Chỉ với một số chi tiết trong bài, cư dân mạng cũng có thể đoán được nhân vật được nhắc đến là ai.

Cộng đồng mạng nhận định người được Nathan Lee dành lời khen ngợi là HLV Hà Anh và HLV Hương Giang của The Next Gentleman. Trong khi người vô lý đùng đùng phần nhiều nghiêng về siêu mẫu Xuân Lan.

Bởi lẽ trong quá khứ, Xuân Lan và Nathan Lee từng xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, "đại gia triệu đô" còn livestream chỉ đích danh siêu mẫu thích chơi xấu người khác và dọa đánh anh.

nathan-lee-2

Một chi tiết cũng rất quan trọng trong bài viết của Nathan Lee là từ "dramma". Nếu ai từng theo dõi Xuân Lan thì có thể nhận ra, cựu mẫu Việt Nam từng nói sai từ "drama" thành "dramma" khiến nhiều người phải lắc đầu vì mắc lỗi cơ bản trong tiếng Anh.

Tin phổ biến