TV Show

Team Xuân Lan trình diễn xôi thịt, phản cảm trên show thực tế The Next Gentleman

Thiên Thư - 26/02/2022 10:05 GMT+7

Màn trình diễn của team Xuân Lan khiến dân tình vô cùng nóng mặt bởi quá hở da thịt và phản cảm.

Mới đây, trong tập 2 The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, các đội của HLV đã thực hiện những thử thách và tiến tới vòng loại trừ đầu tiên. Trong đó, màn trình diễn trên chuyến tàu được mọi người kỳ vọng, đặc biệt là team Xuân Lan. Tuy nhiên, mọi người lại vô cùng thất vọng trước những gì các thí sinh thể hiện. 

 Theo đó, nhằm mang đến màu sắc mới, các thành viên team Xuân Lan đã cố tạo sự khác biệt nhưng lại trở nên phản tác dụng. Một màn trình diễn “xôi thịt”, màu mè và không đúng ngữ cảnh. Ngay từ thời điểm bắt đầu đến khi kết thúc, hàng loạt bình luận chỉ trích quá lố, không phù hợp xuất hiện. Quá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh màn trình diễn của đội Xuân Lan. 

team-xuan-lan

Trong đó, đáng chú ý là phần thi của Hải Anh khiến mọi người như choáng ngợp. Anh chàng trở thành tâm điểm vì màn biểu diễn hình thể quá đà. Hà Anh phải thốt lên: "Phụ nữ rất sợ phải đối diện với những người đàn ông thế này"

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng nhận xét, màn trình diễn này như giúp cô trở về với với Pattaya, Thái Lan xem “sexy show”.

xuan-lan

Về phía giám khảo, Nguyễn Hưng bày tỏ sự không hài lòng, thừa nhận sai lầm của mình khi bình chọn cho thí sinh Hải Anh của team Xuân Lan ở vòng thi đầu chương trình. Nguyễn Hưng cho rằng, một quý ông đích thực cần biết đâu là điểm dừng, không nên có những hành động quá lố và phản cảm. 

Có thể nói, ý tưởng của Xuân Lan táo bạo, mới mẻ, nhưng học trò lại chưa đủ tầm và khả năng để biến tấu cho phù hợp.

xuan-lan-1

"Em tiếc nhất là phần phá cách của đội chị Lala, nếu đặt trong ngữ cảnh khác với ánh đèn, bối cảnh gangster thì mọi thứ sẽ rất hay. Nhưng rất tiếc, ở bối cảnh đứng đắn như thế này, mọi thứ không phù hợp", giám khảo Vương Khang cho biết.