Giải Trí

Nathan Lee đăng ký độc quyền thương hiệu Cao Thái Sơn

Minh Anh - 30/03/2022 22:59 GMT+7

Cư dân mạng đang sốt rần rần với hành động của Nathan Lee, đúng chất nói là làm, bên ngoài đẹp trai bên trong giàu có.

Theo thông tin vừa được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu “Nathan Lee” cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động. Đáng chú ý, ca sĩ họ Trương cũng “không quên” đăng ký sử dụng độc quyền luôn thương hiệu “Cao Thái Sơn”.

Với quy định hiện hành của Luật Sở hữu trí tuệ, tên gọi/logo nếu muốn được độc quyền sử dụng thì cần thực hiện thủ tục “đăng ký nhãn hiệu” tại Cơ quan quản lý Nhà Nước về Sở hữu trí tuệ (ở Việt Nam là Cục Sở hữu trí tuệ).

277253723_1125773088211692_1508519393946749406_n
Ảnh: Copyright International Law Firm

Khi được cấp Văn bằng bảo hộ, chủ sở hữu thương hiệu có toàn quyền sử dụng hoặc ngăn cấm người khác sử dụng dấu hiệu/logo trùng, tương tự gây nhầm lẫn với thương hiệu đã được bảo hộ trong lĩnh vực hoạt động tương ứng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Như vậy có thể hiểu rằng, Cao Thái Sơn vẫn được quyền sử dụng tên của mình trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, liên quan đến các hoạt động kinh doanh, nam ca sĩ không thể sử dụng tên của mình một cái thoải mái mà phải chấp hành theo quy định.

Được biết, Nathan Lee và Cao Thái Sơn là cặp đôi "không đội trời chung", cả hai thường xuyên mỉa mai nhau trên mạng xã hội. Mọi việc bắt nguồn từ câu chuyện giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh, thời điểm đó Cao Thái Sơn đột nhiên lên tiếng. 

nathan-lee

Từ đó, Nathan Lee chuyển sang bóc hàng loạt những "phốt" của giọng ca "Con đường mưa". Cả hai liên tục đối nghịch nhau trong hàng loạt vấn đề nóng thời gian vừa qua. Thậm chí, Nathan Lee còn mua lại quyền sở hữu những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Cao Thái Sơn. 

Mới đây nhất, chuyện Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh xây dựng kế hoạch PR lẫn nhau trên mạng xã hội cũng làm thiếu gia trẻ "nóng mặt". Nathan Lee còn "đe doạ" sẽ bóc sạch những vết nhơ trong quá khứ của cặp đôi. Tuy nhiên, sau những ngày làm khuấy động không gian mạng, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh tuyên bố làm bạn bè. 

-3

Về Nathan Lee, được biết anh chàng sinh ra trong một gia đình bề thế, sở hữu khối tài sản khủng dù tuổi đời còn trẻ. Nam ca sĩ có một số dự án nghỉ dưỡng, khách sạn siêu xịn ở Phú Quốc cũng như cơ ngơi kinh doanh, sự nghiệp của riêng mình. 

Nguồn: Copyright International Law Firm

Tin phổ biến