Giải Trí

Ngọc Trinh diện áo mỏng tang khoe trọn vòng 1 bị netizen mỉa mai "kém sang"

Minh Anh - 16/04/2022 16:48 GMT+7

Bị tóm gọn sử dụng đồ nhái Kendall Jenner, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành đề tài bàn tán với bộ ảnh hở bạo kém sang.

Cái tên Ngọc Trinh đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội, trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Nguyên do bắt nguồn từ việc chân dài diện trang phục có thiết kết copy ý tưởng váy trong chiến dịch quảng bá BST mới mang tên Kendall x Kylie Collection.

ngoc-trinh

Không chỉ vậy, “nữ hoàng nội y” còn bị chính nhà thiết kế nước ngoài lên tiếng tố cáo, tag thẳng tên vào bài đăng trên Instagram. Ngay khi có động thái chỉ trích trên mạng xã hội, Ngọc Trinh liên tục xoá đi những bình luận nói mình đạo nhái. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì sử dụng hàng mô phỏng lại sản phẩm gốc. Trước đó, lùm xùm liên quan đến chiếc gương hàng hiệu từng gây xôn xao mạng xã hội một thời. Thậm chí, Ngọc Trinh còn bị phía nhãn hiệu lên tiếng chỉ trích là dùng hàng nhái.

ngoc-trinh-fake-1

>> NTK nước ngoài tố Ngọc Trinh đạo nhái Kendall Jenner, “phiên bản shopee” thua đau bản gốc

Sau khi bị chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội với hàng loạt ý kiến trái chiều về chiếc váy giống Kendall Jenner, Ngọc Trinh tiếp tục thể hiện mình không quan tâm, không bị ảnh hưởng gì. Cô nàng tung một loạt ảnh khác nóng bỏng tay nhưng bị cư dân mạng chê là “phèn”. 

ngoc-trinh

“Nữ hoàng nội y” đã chia sẻ những bức hình diện áo xuyên thấu, không nội y, để lộ gần như toàn bộ vòng 1 và phần thân trên trước ống kính. Khác với những lời khen ngợi về vóc dáng trước đó, chân dài Trà Vinh lại phô diễn vòng 2 kém cân đối, trông giống như có chỉnh sửa bằng hiệu ứng.

ngoc-trinh
ngoc-trinh

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân Việt tích cực hở bạo, khoe đường cong cơ thể trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô cũng khiến công chúng nhiều phen ngán ngẩm vì khoe thân quá đà, phản cảm.

ngoc-trinh

Dường như, Ngọc Trinh đang sử dụng những chiêu trò như đạo nhái, hở bạo để níu kéo lại độ nổi tiếng của mình. Khác với trước đó, thời gian này cô nàng không còn được nhắc đến nhiều trên các nền tảng của truyền thông và sự quan tâm của mọi người cũng dần sụt giảm. 

Tin phổ biến