Giải Trí

Vừa bị tố dùng hàng fake, Ngọc Trinh tiếp tục bị nhãn hàng yêu cầu ngừng xóa bình luận trên Instagram

An Nhiên - 16/04/2022 14:09 GMT+7

Hiện, ồn ào giữa Ngọc Trinh và thương hiệu thiết kế váy hoa oải hương vẫn chưa dừng lại.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tiếp tục bị nhãn hàng lớn tố mặc chiếc váy nhái nhưng may theo kiểu rẻ tiền. Chiếc váy hoa oải hương nổi tiếng mà siêu mẫu Kendall Jenner mặc đã được người đẹp Trà Vinh diện y chang rồi post lên trang cá nhân Instagram.

Vì không chấp nhận được việc này nên nhãn hàng REN đã lên tiếng tố cáo nữ hoàng nội y: "Ngọc Trinh đang mặc một chiếc áo choàng hoa oải hương rẻ tiền, nhái bộ váy mà Kendall mặc, REN không đời nào may bộ váy này! Ngọc Trinh, nếu bạn muốn mặc bộ váy của  tôi, hãy gửi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Đề nghị ngừng việc đạo nhái các thiết kế của chúng tôi".

ngoc-trinh-1

Sau khi Ngọc Trinh bị tố đạo nhái váy hoa oải hương từ thương hiệu nổi tiếng, người hâm mộ cho rằng nữ hoàng nội y không có lỗi. Họ đồng loạt đổ lỗi cho stylist của cô vì đã để người đẹp mặc hàng nhái.

Thế nhưng Ngọc Trinh hoàn toàn không phải là nạn nhân của sự việc. Mặt khác, việc dùng hàng nhái lại thương hiệu REN còn là chủ đích của cô.

Ngọc Trinh đã lên tiếng khẳng định với nội dung như sau: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích nên Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh".

ngoc-trinh-2

Ngỡ rằng khi Ngọc Trinh thừa nhận việc đạo nhái thì mọi chuyện có thể dừng lại. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, nhãn hàng một lần nữa lên tiếng phê bình người đẹp.

REN rất không hài lòng về việc Ngọc Trinh không những không xin lỗi mà còn liên tục xóa bình luận của nhãn hàng trong Instagram. Do đó, nhãn hàng đã phải ghim thêm một bình luận dằn mặt trong bài post của người đẹp: "Stop deleting comments it is a fake dress". (Tạm dịch: Hãy dừng ngay việc xóa bình luận về một chiếc đầm nhái).

Hiện, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng phản hồi sau động thái dằn mặt của nhãn hàng. Tuy nhiên, việc nữ hoàng nội y chây lì không chịu xóa ảnh và không đưa ra lời xin lỗi có thể khiến mâu thuẫn kéo dài.

Chiếc váy hoa oải hương của REN được thương hiệu thiết kế độc quyền cho siêu mẫu Kendall Jenner. Vì vậy, việc thế giới xuất hiện một bản sao "rẻ tiền" hơn hàng chính gốc là điều mà nhãn hàng khó chấp nhận.

ngoc-trinh

Đây không phải là lần đầu tiên nữ hoàng nội y vướng lùm xùm đạo nhái hàng hiệu một cách trắng trợn. Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi khoe ảnh chụp với chiếc gương nổi tiếng đến từ hãng nội thất Ý Poltronova. Người đẹp cũng tag cả nhãn hàng gương 200 triệu vào như lời khẳng định. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng chiếc gương Ngọc Trinh sử dụng là đồ fake vì màu sắc không giống hàng thật.

a3

Sau đó, công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của hãng nội thất Poltronova tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã lên tiếng về nghi vấn gương fake của Ngọc Trinh. Cụ thể, phía công ty cho biết: “Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Ngoài ra, Italian Atelier cũng cho biết họ rất quan ngại về vấn đề hàng giả được quảng bá rộng rãi từ người nổi tiếng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và hoạt động thương mại của nhãn hàng.

Trên thực tế, chiếc gương hạng sang Ultra Fragola của thương hiệu Poltronova đã trở thành biểu tượng thời thượng khi được nhiều người nổi tiếng từ Á sang Âu yêu thích. Có thể kể đến một số cái tên quen thuộc như Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid,...

Theo tìm hiểu, giá của mỗi chiếc gương Ultra Fragola dao động từ 200-300 triệu đồng. Để sở hữu chiếc gương xa xỉ này, khách hàng phải đặt trước từ 7-12 tuần. Mỗi sản phẩm bán ra đều được đánh số thứ tự kèm giấy chứng nhận gương chính hãng.

Do quá nổi tiếng, trên thị trường có rất nhiều loại hàng nhái chiếc gương được rao bán rộng rãi. Những chiếc gương fake có xuất xứ từ Trung Quốc, được bán với giá 15-40 triệu, tuy rẻ hơn chục lần hàng xịn nhưng cũng là đắt đỏ so với mặt bằng chung của các loại gương khác trên thị trường.

Tin phổ biến