Giải Trí

NTK nước ngoài tố Ngọc Trinh đạo nhái Kendall Jenner, “phiên bản shopee” thua đau bản gốc

Minh Anh - 16/04/2022 10:39 GMT+7

Ngọc Trinh bị chính nhà thiết kế vạch mặt đạo nhái đầm độc quyền, bị tố xoá comment chỉ điểm.

Sau nhiều vụ việc, Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định danh hiệu “nữ hoàng đạo nhái". Cô bị chính nhà thiết kế đầm dành riêng cho Kendall Jenner tố thẳng mặt trên Instagram. Chân dài Trà Vinh copy nguyên màu sắc cho đến kiểu dáng của chiếc đầm, thậm chí còn thẳng tay xoá comment bóc phốt để lấp liếp sự việc. 

IMG_0895

Trước hành động thách thức này của Ngọc Trinh, tài khoản chính chủ đã đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc đầm hoa oải hương giả Kendall rẻ tiền và không đời nào được Ren may. Ngọc Trinh, nếu bạn muốn váy của tôi, gửi email và trả tiền cho tôi, tôi sẽ làm cho bạn một cái. Ngưng bắt chước các nhà thiết kế trẻ tuổi. Cảm ơn các bạn đã chuyển những hình ảnh này cho tôi, tôi rất biết ơn tất cả sự ủng hộ to lớn”.

IMG_0896

Theo đó, “nữ hoàng nội y” vừa đăng tải một bộ ảnh trên trang cá nhân với chiếc đầm khá thu hút trong chuyến du lịch của mình. Dù được thiết kế khá lạ lùng trông như một miếng vải rách nhưng lại tôn lên vóc dáng của người mặc. 

Sẽ chẳng có gì đáng nói, thậm chí có thể khen ngợi sắc vóc của Ngọc Trinh nếu mẫu váy này không giống đến 99% so với thiết kế mà Kendall Jenner sử dụng trước đó. Ngay lập tức, cư dân mạng nhận ra sự tương đồng trong các chi tiết và inbox thẳng cho nhà thiết kế. Và câu trả lời cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi chủ nhân khẳng định đây là một bản nhái tệ hại. 

IMG_0893

Nếu đứng một mình, Ngọc Trinh trông có vẻ cũng nổi bật, nhưng đặt cạnh chị em nhà Kendall Jenner, cô nàng trông có vẻ kém cạnh hơn rất nhiều. Không hổ danh là “chân dài đắt giá nhất hành tinh”, Ngọc Trinh thật sự “thua đau” trước màn đụng hàng này. Nhưng nói đúng ra, màn copy trắng trợn của “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp không đẹp và thần thái như bản gốc được. 

Trước đây, Ngọc Trinh có một danh sách đen dùng đồ nhái, bị nhiều người lên tiếng tố trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong trường hợp này cô nàng bị “điểm mặt chỉ tên” bởi nhà thiết kế thì không thể chối cãi được. 

IMG_0897

Về vấn đề trên, cư dân mạng có nhiều luồng bàn luận khác nhau về việc Ngọc Trịnh thường xuyên sử dụng đồ kém chất lượng, copy thiết kế. Đầu tiên, có lẽ là do chân dài không có mối quan hệ với những người thực hiện bản gốc để liên hệ làm riêng cho mình một chiếc váy độc quyền. Thứ hai là do “nữ hoàng nội y” không có tiền chăng? Hay là dùng đổ nhái để giảm chi phí so với mức giá thực của bản gốc. 

Điều thứ ba mà mọi người tâm đắc nhất, có lẽ là Ngọc Trinh muốn tạo sự chú ý, tiếp tục sử dụng ồn dào, scandal làm bàn đạp cho sự nổi tiếng. Bởi câu chuyện ăn cắp ý tưởng luôn là đề tài được quan tâm, bàn tán. Đặc biệt, trong thời gian này, một nam ca sĩ kiêm chủ tích cũng bị nhiều người tố đạo nhái, được bàn tán khắp nơi trên mạng xã hội. Có lẽ vì thế mà cô nàng cũng tranh thủ thời cơ gợi lại chút danh tiếng đang dần xuống dốc của mình. 

Tin phổ biến