Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo (18/4/2022): Không ngừng tiến về phía trước

Minh Anh - 18/04/2022 09:10 GMT+7

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo (18/4/2022), lựa chọn một điều gì đó khác với những suy nghĩ thông thường của bạn, luôn không ngừng tiến về phía trước.

Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo (18/4/2022):

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bắt đầu một điều gì đó mà bạn tin tưởng và ngừng ôm đồm thứ gì đó mà bạn bạn cảm thấy không còn phù hợp. Nếu bạn muốn lùi lại một chút và suy nghĩ về mọi thứ nhiều hơn, có lẽ bạn đang nắm giữ những cảm giác yêu thương và tận tâm đến bản thân thậm chí không thể cảm nhận được nữa.

Để gắn bó với thời điểm hiện tại, bạn cần tập trung vào những mục tiêu trung thực nhất của mình. Tuy nhiên, một số cá nhân quan trọng là vậy, họ không có nghĩa là sẽ giữ vai trò như vậy trong cuộc sống của bạn mãi mãi.

2. Kim Ngưu 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-1

Adidas đã quyết định không ký hợp đồng với Michael Jordan trước khi anh ký hợp đồng với Nike. Mặc dù một số lựa chọn dường như là sai lầm trong quá khứ, chúng đều có lý do. Hãy xem khả năng phán đoán của bạn đã thay đổi như thế nào và bạn đã ủng hộ các quyết định của chính mình như thế nào bằng cách đơn giản là đặt đủ niềm tin vào bản năng của mình.

Nhắc nhở bản thân về lòng biết ơn, nhưng không ngừng tiến về phía trước. Biết ơn những thứ bạn đã có, sẽ không khiến bạn bắt đầu ổn định với những gì cảm thấy không phù hợp cho nhu cầu của mình.

3. Tử vi ngày 18/4 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-2

Một số phương trình sẽ không được hiểu ngày nay. Tâm trí không hoạt động theo cách mà nó thường làm, vì vậy hãy cố gắng không quá dựa vào kết luận của chính bạn. Mặc dù bản năng của bạn không bao giờ tắt, nhưng cách giải thích có thể khác vào thời gian này.

Có vẻ như bạn được bảo vệ bởi các thế lực cao hơn. Hãy nhượng bộ những lựa chọn và động thái tự phát khiến bạn cảm thấy tự do và tự tin về khả năng đối phó với bất kỳ hậu quả nào có thể xảy đến.

4. Cự Giải

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-3

Khi mọi thứ không trôi chảy, hãy chuyển sang một con đường khác. Gửi lời chúc mừng, một lời nói tử tế hoặc một món quà cho người thân yêu, chia sẻ tình yêu và sự hỗ trợ cho những nỗ lực của họ. Và xem bạn đã xử lý tốt những tình huống khó khăn về mặt cảm xúc có thể khiến những người xung quanh bạn cảm nhận ngay bây giờ.

Hãy cẩn thận đừng chôn giấu và che giấu con người của bạn. Quá khứ là một phần tự nhiên của sự tiến bộ và không có phần nào khiến bạn cảm thấy xấu hổ khi bạn xây dựng đủ tình yêu cho Bản thân và thấu hiểu những gì bạn thiếu ngay từ đầu.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-4

Nam Phi có lệnh cấm đối với "Bức tường" của Pink Floyd. Mặc dù bạn đã xây dựng một số ranh giới nghiêm túc nghiêm túc xung quanh những vấn đề mà bạn không muốn làm ảnh hưởng đến thế giới của mình, bạn vẫn không thể giải thích đầy đủ về bản thân và nói với người khác với đủ trọng tâm để họ hiểu.

Có thể bạn sẽ không bao giờ cảm thấy khép kín với một số mối quan hệ và tình huống nhất định. Bước tiếp vì bạn xứng đáng với những trải nghiệm và cuộc phiêu lưu mới, ngay cả khi bạn cần một chút thúc đẩy để tiếp tục di chuyển.

6. Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-5

Các cuộc đối thoại đều quay trở lại cùng một vấn đề. Sự phản bội sẽ không bị lãng quên, bất kể mức độ bối rối về vấn đề này, và bạn chưa sẵn sàng từ bỏ lý tưởng của mình. Điều quan trọng là dành thời gian ở một mình để trái tim bạn có cơ hội chữa lành và tìm kiếm sự thấu hiểu, cảm thông cho người đã khiến bạn thất vọng.

Nỗi sợ hãi có thể gây ra nhiều phản ứng và sự kiện nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người. Bám sát vào bản thân dũng cảm nhất của bạn nhưng tránh xa những thứ cảm thấy không ổn. Đây là thời điểm mà các kết nối nên được tạo ra đầy cảm hứng và kỳ diệu.

7. Thiên Bình 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn có thể cảm thấy tận đáy lòng rằng bạn thuộc về một công ty nào đó, xung quanh một số người và với người bạn yêu thương. Tuy nhiên, một số vấn đề nhất định đã tách bạn ra khỏi lý tưởng tương lai mà bạn muốn theo đuổi và dường như bạn đang mắc kẹt trong một vòng lặp không mở ra nhiều cánh cửa.

Chọn làm điều gì đó hoàn toàn khác với những lựa chọn thông thường của bạn, có một bước nhảy vọt về niềm tin, và xem cách thay đổi trong quan điểm cuối cùng có thể giúp bạn hồi sinh những cảm xúc mà bạn cần làm sống lại.

8. Thiên Yết 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-7

Nikola Tesla đã làm phép tính tích phân trong đầu khi anh ấy còn trẻ, và các giáo viên của anh ấy nghĩ rằng anh ấy đã gian lận. Bạn không thể chứng minh một quan điểm nếu bạn không đưa ra tất cả các sự kiện, nhưng bạn phải nhớ rằng trong một số tình huống, việc chứng minh điều đó thậm chí còn không quan trọng. Có một mục tiêu lớn hơn nhiều mà bạn muốn đạt được.

Bạn có những tài năng nổi bật mà bạn chưa phát hiện ra và những tài năng bạn vẫn cần khai thác. Hãy tin tưởng vào ngọn lửa bên trong của bạn trong quá trình đưa ra lựa chọn và chúng sẽ đơn giản hơn trước rất nhiều.

9. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-8

Cảm giác gần như không thể chấp nhận lời nói của ai đó, chuyển hóa họ và xem họ không phải là cá nhân như thế nào. Ngày nay, cảm xúc và cái tôi đan xen với nhau theo những cách bất thường, tạo ra nhiều căng thẳng hơn mức cần thiết, xung quanh những vấn đề không quá quan trọng.

Giữ khoảng cách và giữ bình tĩnh. Đây là một ngày để thiền định, dành thời gian bên mặt nước, trong rừng và tiếp xúc với thiên nhiên. Đi bộ sẽ giúp làm sạch tâm trí và tạo ranh giới rõ ràng trong khi vẫn tiếp xúc tình cảm lành mạnh.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn hiện đang tin vào kết quả tốt nhất. Những nghi ngờ trong tâm trí bạn cuối cùng đã được giải quyết. Bạn cảm thấy bình yên hơn với những việc bạn đã chọn và những việc người khác chọn làm hàng ngày. Có vẻ như sức nặng của thế giới cuối cùng cũng trút khỏi vai bạn và bạn có thể dành thời gian để nghỉ ngơi, thực hiện các hoạt động khiến bạn hạnh phúc.

Hãy dành thời gian của bạn, di chuyển từ từ qua các nghĩa vụ trong ngày rồi đi nghỉ hoặc rời khỏi thói quen tiêu chuẩn của bạn bất kỳ cơ hội nào bạn có được.

11. Bảo Bình 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-10

Sri Lanka có án tử hình dành riêng cho những ai giết một con voi. Có thể sự trừng phạt đến như một hệ quả tự nhiên, một điều gì đó đã được định sẵn và khá bình thường trong hoàn cảnh hiện tại. Cố gắng tránh rắc rối khi bạn biết rằng nó có thể kết thúc không tốt.

Tình yêu sẽ cứu rỗi cả ngày, ngay cả khi bạn không nghĩ rằng điều này là có thể. Bạn đã lắng nghe con người nhạy cảm nhất của mình và đã đến lúc thu thập phần thưởng để xem bạn đã thực sự đi được bao xa. Trái tim cuối cùng đã phát triển từ một số niềm tin hạn chế.

12. Tử vi thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-11

Bạn không hoàn toàn nhận thức được cảm xúc đang đưa bạn đến đâu. Hãy nắm chắc lý trí của bạn để không bị cuốn theo. Bạn cần nền tảng của mình và mọi thứ phải đủ thực tế. Hãy để ruột của bạn nói về niềm tin mà bạn nên đặt vào tay người khác, đặc biệt là bây giờ khi cánh cửa kỳ diệu đang mở ra.

Nếu bạn chọn tiếp tục từ một mối quan hệ lâu dài, hãy đảm bảo rằng bạn đang làm điều đó vì những lý do chính xác. Mặc dù những thú vui tạm thời có xu hướng mang lại cho bạn nguồn cảm hứng chính xác mà bạn cần, nhưng chúng có thể khiến bạn xa cách với một số kế hoạch dài hạn quan trọng.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Pinterest