Giải Trí

Nathan Lee xấu hổ về trình độ tiếng Anh của đại diện nhan sắc Việt Nam, CĐM gọi tên người này

An Nhiên - 14/04/2022 16:28 GMT+7

Sau khi Nathan Lee chia sẻ việc anh cảm thấy xấu hổ về trình độ ngoại ngoại ngữ của người đẹp Việt Nam, dân tình đã đồng loạt gọi tên người này.

Nathan Lee đã trở thành cái tên quen thuộc đối với cư dân mạng. Từ cuộc khẩu chiến với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn đến những pha "tiêu tiền" không giống ai của anh đều khiến dân tình xôn xao không ngớt.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện liên quan đến trình độ ngoại ngữ. "Đại gia triệu đô" cho biết khi nói chuyện với bạn bè quốc tế, anh xấu hổ đến mức muốn đội quần vì đại diện sắc đẹp của Việt Nam bị chê cười vì trình độ tiếng Anh.

Nathan Lee than thở trên trang cá nhân: "Bạn nào đại diện Việt Nam đi thi quốc tế làm ơn nói tiếng Anh dùm! Đang ngồi với mấy đứa bạn nước ngoài mà đội quần luôn á".

nathan-lee

Rất nhanh sau đó, dòng chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dân tình thi nhau vào bày tỏ ý kiến, đồng thời còn liên tục réo tên Hoa hậu Khánh Vân.

Lý do là vì khi Hoa hậu Khánh Vân thi Miss Universe 2020 đã sử dụng tiếng Việt chứ không phải tiếng Anh. Điều này khiến nhiều người phật ý, đồng thời cư dân mạng cũng lắc đầu ngán ngẩm về trình độ ngoại ngữ yếu kém của cô.

Tuy nhiên, khi cư dân mạng gọi tên Khánh Vân thì Nathan Lee đã để lại bình luận dằn mặt. Anh cho biết: "Anh nhắc nhở một vài bạn fan của ai đó: Anh không nhắc đến tên tai, và anh không quan tâm đến ai đồ của các em! Tuy nhiên, vào nhà anh thì nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, vì thầy của ai đồ tụi em cũng chỉ là đàn em của anh. Hơn nữa, hỗn với anh thì hãy xác định số phận ai đồ các em luôn. Mến".

Khánh Vân đang là Hoa hậu bị chê nhiều nhất lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô bị mắng không đủ tài năng, thua xa các tiền bối đi trước, bị tẩy chay vì để trưởng FC chơi xấu người khác.

khanh-van-len-tieng

Sự việc nghiêm trọng đến mức Khánh Vân phải viết tâm thư xin lỗi công chúng và đồng nghiệp. Bức thư có nội dung: "Ở đây là nơi mọi người làm bạn với nhau, động viên nhau những lúc khó khăn, cổ vũ nhau những lúc cần động lực.

Vì vậy, bất kỳ những hành động gây ảnh hưởng tới fan của Vân, những anh chị đồng nghiệp, và những tình cảm Vân đã vun đắp - gìn giữ thì chắc chắn Vân tuyệt đối không ủng hộ. 

Vân mong mọi người, từ những việc xảy ra vài ngày qua và cho đến hôm nay, chúng ta cần nhận ra rằng, tất cả những hành động mà chúng ta làm đều có ảnh hưởng dù tốt, dù xấu đến những người xung quanh. Vì vậy chúng ta cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình”.

Trong một buổi họp báo, nàng Hậu cũng nghẹn ngào chia sẻ về những thị phi mình gặp phải: 

"Ban đầu tôi không định nói, mình không làm thì mình không cần phải giải thích. Mình càng giải thích, mọi người lại càng nói mình biện minh. 

Nhưng sự im lặng của tôi lại không đồng nghĩa với việc mọi thứ dừng lại. Câu chuyện càng đi xa hơn, những người ghét tôi vào nhắn tin cho người bạn cũ đó và họ kêu phải nói này nói kia, thêu dệt nên một câu chuyện không có thật. Tôi rất là sốc.

Năm qua là một năm rất khó khăn với tôi. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có hình ảnh là một cô hoa hậu với nhiều thị phi như vậy".