Giải Trí

Ngọc Trinh bị chê rẻ tiền khi đặt tên talkshow của mình: “Chuyện làm gái”

Hương Ly - 13/04/2022 09:51 GMT+7

Bỏ tiền làm talkshow do mình cầm trịch, Ngọc Trinh vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng.

Không chỉ bén duyên ở lĩnh vữ diễn xuất, Ngọc Trinh thời gian gần đây còn đầu tư phát triển kênh Youtube và đặc biệt còn đứng ra làm talkshow do cô làm host.

Mới đây nhất, “nữ hoàng nội y” gây sốc khi nhá hàng một talkshow có tên nghe thôi đã muốn xỉu “Chuyện làm gái”.

ngoc-trinh-ban-chuyen-lam-gai-voi-lynk-lee

Theo tiết lộ của Ngọc Trinh, khách mời đặc biệt trong talkshow của cô là nữ ca sĩ chuyển giới Lynk Lee. Với tiêu đề gây sốc, cư dân mạng tỏ ra hoang mang không biết Ngọc Trinh sẽ nói gì về “chuyện làm gái” và điều đó có liên quan gì tới khách mời Lynk Lee.

Cho tới tối 12/4, talkshow “Chuyện làm gái” của Ngọc Trinh chính thức được trình làng. Hoá ra, không giống như nhiều người nghĩ, talkshow chỉ đơn giản là cuộc trò chuyện liên quan đến quá trình chuyển giới của Lynk Lee.

ngoc-trinh-ban-chuyen-lam-gai

Việc Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ nhạy cảm trong xã hội để đặt tên talkshow bị nhiều người cho rằng cô đang cố tình gây chú ý, câu like bất chấp.

Chưa kể, việc dùng cụm từ “Chuyện làm gái” để nói về một hành trình chuyển giới hay việc làm đẹp của chị em phụ nữ cũng bị cho là thiếu tôn trọng phái đẹp, đặc biệt là khách mời.

ngoc-trinh-ban-chuyen-lam-gai

Được biết, Ngọc Trinh từng trải qua không ít điều tiếng và tin đồn về “nghề nghiệp” từ khi cô bước vào làng giải trí. Để dập tắt tin đồn không hay về bản thân, năm 2017, người đẹp gốc Trà Vinh đã mạnh tay chi 18 tỷ đồng làm bộ phim Vòng Eo 56 để kể về chính cuộc đời mình.

ngoc-trinh-vong-eo-56

Tuy nhiên, sau khi bộ phim ra mắt, không ít khán giả “ném đá” và cho rằng Ngọc Trinh đưa câu chuyện cuộc đời của mình ra để “tẩy trắng” bản thân.

Đáp trả những ý kiến chỉ trích của khán giả, Ngọc Trinh quyết định chia sẻ lí do làm phim về cuộc đời của mình: "Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó. Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không?".

ngoc-trinh-lam-talk-show-chuyen-lam-gai

Ngọc Trinh nói thêm: "Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ. Tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà!".

"Không quá lời, thú thật là sau khi xem bản dựng phim tôi đã khóc, không phải chỉ một lần. Tôi không biết khán giả sẽ thấy thế nào. Có lẽ do cảm xúc chủ quan của tôi, cảm xúc khi những ký ức thật hiện lại trước mắt nên tôi cảm động. Tôi thương bản thân chứ! Mình không thương mình thì ai thương giùm cho? Tôi sống thế nào, bản thân tôi biết rõ. Do đó, tôi càng thương mình!".