Giải Trí

Nathan Lee lên tiếng về tin đồn mua bản quyền tên Cao Thái Sơn, phản ứng của đối phương mới sốc?

Hương Ly - 31/03/2022 10:37 GMT+7

Thông tin Nathan Lee đăng ký độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" đang là đề tài bán tán rôm rả của cư dân mạng.

Tối 30/3, cư dân mạng được phen “dậy sóng” trước thông tin nam ca sĩ Nathan Lee đăng kí độc quyền thương hiệu “Cao Thái Sơn”.

Theo thông tin vừa được công bố bởi Cục Sở hữu trí tuệ, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu “Nathan Lee” cho rất nhiều lĩnh vực hoạt động. Đáng chú ý, ca sĩ họ Trương cũng “không quên” đăng ký sử dụng độc quyền luôn thương hiệu “Cao Thái Sơn”.

277253723_1125773088211692_15085

Chia sẻ với ngoisao.vn về vấn đề này, Nathan Lee khẳng định: Tôi không biết thông tin này từ đâu ra nhưng không xuất phát từ tôi. Tôi đang chuẩn bị ra MV nên chắc chắn không dùng chiêu trò như thế này để làm phân tán sự theo dõi của fan và bị mang tiếng không hay. Tôi sẽ không giải thích thêm về vấn đề này".

nathan-lee-225912

Đáng chú ý hơn cả là về phía Cao Thái Sơn, nam ca sĩ tỏ ra không mấy bận tâm về thông tin này. Theo đó, giọng ca “Con Đường Mưa” vẫn vô tư đăng loạt ảnh tận hưởng cuộc sống kèm dòng trạng thái nói hết tâm trạng hiện tại: "Cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép".

nathan-lee-dang-ky-doc-quyen-thuong-hieu-cao-thai-son
nathan-lee-cao-thai-son

Được biết, Nathan Lee và Cao Thái Sơn là cặp đôi không "đội trời chung" sau loạt ồn ào trên mạng xã hội từ đầu năm 2021.

Không chỉ dừng lại ở những cuộc khẩu chiến, cả hai còn liên tục tung ra nhiều chiêu dằn mặt đối phương. Đỉnh điểm là Nathan Lee đã không tiếc tiền mua hàng loạt các bản hit của Cao Thái Sơn như: Yêu thương quay về, Bình yên nhé, Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Pha lê tím, Tình yêu trở lại.

3-225918

Chưa dừng ở đó, Nathan Lee còn chia sẻ loạt hình nhạy cảm đồng thời “đào bới” lại quá khứ đồng tính của Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, động thái này của Nathan Lee ngay lập tức đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ cư dân mạng.

photo2021-06-30-160502-162504578

Hầu hết, mọi người đều không đồng tình trước hành động “trả đũa” của Nathan Lee. Dù là “kẻ thù không đội trời chung” thì việc đem những hình ảnh nhạy cảm và tin đồn về giới tính nhằm hạ bệ đối phương là không thể chấp nhận.