Đời Sống

Clip thầy giáo liên tục tát, đánh vào đầu học sinh lớp 7: Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh nói gì?

Hương Ly - 18/04/2022 08:34 GMT+7

Vụ việc một thầy giáo dùng tay tát liên tiếp vào mặt, đầu học sinh lớp 7 khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Ngày 17/4, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh bị thầy giáo tát, đánh vào đầu trong lớp học.

Trong đoạn clip dài 12 giây, một người đàn ông mặc áo trắng, đeo khẩu trang màu đen được cho là thầy giáo dạy lớp học quát: “Thằng nào tháo”.

Sau đó, người này dùng tay tát, đánh vào đầu, mặt của học sinh và mắng “tháo nè, tháo nè, phá nè!”.

Qua xác minh, sự việc xảy ra vào ngày 13/4 tại lớp học trong trường THCS Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Nam học sinh bị đánh là em C.H.L., lớp 7A3, trường THCS Phước Đông.

thay-giao-danh-hoc-sinh-tay-ninh

Theo gia đình nam sinh L., thời điểm xảy ra vụ việc là tiết Tin học. Em cùng bạn bè vào lớp học thì thấy bàn phím đã bị tháo lắp trước đó.

Khi vào học, L. không bấm được nên đã gỡ ra và gắn lại. Thấy vậy, thầy giáo hỏi học sinh thì biết sự việc nên đã đánh, tát L. cùng một em học sinh khác. Sự việc sau đó được một nam sinh dùng điện thoại quay lại.

"Tôi nghĩ có lẽ vấn đề này thường xuyên xảy ra nên học sinh mới ý thức quay lại clip", gia đình em L. nói.

Cũng theo gia đình em L, sau khi clip được đăng tải, thầy giáo trong clip đã đến nhà xin lỗi và mong muốn được tha thứ. Tuy nhiên, gia đình đã không chấp nhận.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, đã chỉ đạo huyện Gò Dầu vào cuộc xác minh, làm rõ về vụ việc.

Trong khi đó, lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu cũng đã chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định.