Giải Trí

Bị chê “vai u thịt bắp”, Angela Phương Trinh “dằn mặt” tung ảnh khoe đường cong gợi cảm

Hương Ly - 18/04/2022 07:27 GMT+7

Dù diện trang phục gợi cảm, người hâm mộ vẫn cho rằng Angela Phương Trinh đã mất đi vẻ nữ tính trước đó.

Thay vì dành thời gian để yêu đương, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh gần đây chọn tập trung tu tập và trở lại việc tập luyện thể hình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Angela Phương Trinh chỉ tập gym để duy trì vóc dáng thon gọn chứ không theo hướng tăng cường cơ bắp như vận động viên thể hình chuyên nghiệp.

Minh chứng là người đẹp sinh năm 1995 đã đăng tải hình ảnh khoe cận cảnh cơ bắp cuồn cuộn trên trang cá nhân.

angela-phuong-trinh-khoe-co-bap-cuon-cuon

Nhìn từng múi cơ ở phần lưng và vai của Angela Phương Trinh, nhiều người hâm mộ cho rằng cô đã mất đi vẻ nữ tính vốn có. Thậm chí, một số cư dân mạng còn để lại bình luận khó nghe: “Sao "vai u thịt bắp" thế này?”.

Trước những lời nhận xét tiêu cực của cư dân mạng, Angela Phương Trinh mới đây đã đăng tải đoạn video ngắn lên đồ quyến rũ để đáp trả.

Trong clip, “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh diện trang phục cắt xẻ khoe đường cong gợi cảm.

Thế nhưng, dường như vẫn chưa làm hài lòng cư dân mạng khi dưới phần bình luận rất nhiều ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh để lộ quá nhiều cơ và nhìn như “đàn ông mặc váy”.

Khán giả khác lại liên tục dành lời khen cho body hiện tại của Angela Phương Trinh vì sự thon gọn và săn chắc.

angela phương trinh gay phan no

Được biết, thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh thường xuyên cập nhật ảnh chăm chỉ luyện tập cùng HLV riêng là lực sĩ Phạm Văn Mách.

"Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khoẻ mạnh mỗi ngày. Cùng siêng năng thể thao, khí công, trường chay để có sức khoẻ tốt nhé mọi người" - Phương Trinh nhắn nhủ tới mọi người.

Ít ai biết, trong quá khứ, Angela Phương Trinh từng bị gắn mác là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt khi liên tiếp dính vào những bê bối không đáng có. Cô nàng từng không nhận được thiện cảm từ khán giả khi có loạt phát ngôn sốc với truyền thông như: "Có người bỏ ra 20.000 USD để mời tôi ăn tối", hay từng bị cấm biểu diễn vì ăn mặc phản cảm.

61650242392.jpeg

Tuy nhiên, sau khi tuyên bố rút khỏi showbiz, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn thay đổi. Cô chọn tận hưởng cuộc sống bình dị tránh xa thị phi và tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện để hối lỗi.

angela-phuong-trinh-tuyen-bo-o-vay-den-gia-khong-yeu-duong

Ngoài ra, Angela Phương Trinh còn tuyên bố sẽ buông bỏ chuyện chăn gối để tập trung tu tập. "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài. Sinh ra làm thân con gái, trải qua bao mối tình không trọn vẹn với người yêu, tất cả cuối cùng còn lại chỉ là sự chia ly với bao cảm xúc.

Giờ đây sau gần 3 năm chay lạc, Trinh chỉ còn muốn hướng tâm về cửa thiền buông bỏ dục vọng của thời gian trước mà tu tập lợi lạc cho chúng sanh, cho cả những người Trinh và họ từng yêu thương. Cuộc sống này quá nhiều phiền não, tâm cố gắng tịnh, tập không nghe những gì bên ngoài, cố gắng lắng nghe bên trong quay về chánh giác".