Giải Trí

Không phải Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu 9x cặp đại gia giật chồng là người khác?

Minh Anh - 24/03/2022 10:20 GMT+7

Bị gọi tên trong drama giật chồng người khác, Đỗ Mỹ Linh được dân tình minh oan.

Tối 23/3, mạng xã hội xôn xao với thông tin gây sốc mới, một hoa hậu 9x bị tố cặp kè với đại gia đã có vợ. Theo bài đăng ghi nhận: "Xôn xao tin đồn thêm 1 hoa hậu 9x khá nổi tiếng cặp đại gia mượn chồng người khác". 

IMG_0531

Được biết, nàng hậu này đẹp nổi tiếng trong giới nhan sắc. Không chỉ có chuyện giật chồng người khác, hoa hậu 9x cũng "cặp" với đại gia, có tình trường phức tạp. Ngay lập tức, dân tình điểm danh các nàng hậu 9x và gọi tên hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng. 

Một trong những cái tên được nhắc đến là Đỗ Mỹ Linh. Một tài khoản mạng xã hội cho rằng Hoa hậu Việt Nam cặp kè với Đỗ Vinh Quang, thiếu gia nhà ông Đỗ Quang Hiển. Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi ghi nhận, thiếu gia nhà bầu Hiển hiện đang dính tin đồn hẹn hò Đỗ Mỹ Linh, nhưng đáng chú ý là doanh nhân trẻ chưa từng lấy vợ. 

277003377_1282749075548158_1074965149910536113_n-094637

Trước đó vào ngày 14/2, cư dân mạng “sốt rần rần” với thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò với con trai ông Đỗ Quang Hiển. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên Facebook cá nhân, cả hai được đồn đoán là đi du lịch cùng nhau dịp Valentine. 

Thời điểm đó, cả hai cùng check-in tại Phú Quốc. Theo suy đoán, đây là chuyến du lịch của gia đình nhà bầu Hiển và Đỗ Mỹ Linh đi theo Đỗ Vinh Quang với tư cách là bạn gái. Nhiều người dùng Facebook khẳng định, thông qua người quen, họ được biết Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đang hẹn hò Đỗ Vinh Quang, tức con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển. 

Được biết, Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, hiện đang đảm nhận vị trí Chủ tịch CLB Hà Nội. Trước khi về nước tiếp quản lại sự nghiệp của cha mình, anh từng có thời gian du học tại nước Anh. 

IMG_0533

Liên quan đến thông tin trên, một Fanpage trên Facebook cũng lên tiếng phủ nhận Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu được nhắc đến trong drama này: "Sạp nhấn mạnh không hề nói tới ĐML hay tung hint phốt bạn này, nhân vật Sạp đang nhắm là một cô khác! Các bạn page khác xào lại content Sạp thêm mắm, thêm muối, gắn người này, người kia, có gì tự chịu". 

IMG_0532

Có thể nói, cô Hoa hậu 9x cặp đàn ông đã có vợ được nhắc đến là một người khác chứ không phải Đỗ Mỹ Linh. Hiện, thông tin trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của netizen.