Giải Trí

Phương Thanh đăng đàn báo showbiz sẽ có biến vào sáng 24/3

An Nhiên - 24/03/2022 09:23 GMT+7

Giữa đêm 23/3, nữ ca sĩ Phương Thanh đã có bài chia sẻ khiến cư dân mạng cảm thấy thấp thỏm.

Đêm khuya 23/3, ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ bài viết gây chú ý trên cả facebook cá nhân lẫn fanpage. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết showbiz sẽ xuất hiện biến lớn vào sáng 24/3.

Trong bài chia sẻ, Phương Thanh viết: "Thời tới, trời không cản người sao ém tài được. Sáng mai (tức sáng 24/3) có biến. "Bom" chuẩn bị nổ nữa rồi. Chúc cả nhà ngủ ngon".

phuong-thanh

Bài đăng này lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người đã để lại bình luận "chấm hóng" để cập nhật thông tin. Thế nhưng, Phương Thanh vẫn quyết định giữ bí mật.

Một người đưa ra gợi ý "Vụ hoa hậu cặp đại gia" nhưng ca sĩ khẳng định mình không liên quan mấy vụ này. Từ đầu chí cuối cô đều trả lời lấp lửng, chỉ thông báo "mai (tức 24/3) mọi người sẽ biết".

Hiện, mọi người vẫn đang chờ biến lớn của showbiz như ca sĩ Phương Thanh dự báo. Tuy nhiên, đến giữa buổi sáng 24/3 vẫn chưa có thông tin nào nên nhiều người nghi vấn cô đang "đánh tiếng" cho sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt.

Trước đó, Phương Thanh từng bày tỏ quan điểm cực gắt về những người mượn danh nghệ sĩ để biến showbiz thành "show chậu rẻ tiền".  Gay gắt hơn, nữ ca sĩ còn gọi những đối tượng đó là “đĩ tiền” và mong tạm tha cho showbiz.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Khán giả đã quá mệt với cái showbiz lẩu thập cẩm 'tả pín lù', 'business' tùm lum rồi. Ngành nghề nào cũng có cái chất riêng của nó. Hãy trả lại cho người làm nghệ thuật cái chất đúng sân chơi của họ.

Khán giả cũng tới lúc cũng phải phân biệt giùm rồi đó, ai là người làm nghệ thuật, ai lợi dụng làm anh làm chị, đĩ tiền trong showbiz. Để không còn bị phiền lòng vì 2 tiếng nghệ sĩ. Nghệ sĩ thật sự họ cũng bị tổn thương. 

Ai tranh thủ hốt, vét tiền cho tàn mạt cái showbiz thành show chậu rẻ tiền thì cũng tới lúc rồi đó. Nghệ thuật là điều cần cho mọi người giải trí sau những ngày giờ mệt mỏi vì công việc.

Không quá là cao siêu nhưng rất cần sự trung gian của nghệ thuật, vì nghệ thuật là sự giao thoa của các tầng lớp, mọi thứ nhẹ nhàng lại cảm xúc. Hãy cho nghệ thuật bay bổng và đừng ngã giá nữa".

phuong-thanh-1

Đây không phải lần đầu Phương Thanh công khai nói về những góc tối của showbiz Việt. Nữ ca sĩ nhiều lần bày tỏ mong muốn “thanh lọc showbiz”: ''Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ thưởng thức nghệ thuật được trở về đúng ý nghĩa''.