Giải Trí

Xôn xao hình ảnh hoa hậu Tiểu Vy mặc áo "trà xanh" giữa ồn ào tình cảm của Hiền Hồ

An Nhiên - 23/03/2022 15:50 GMT+7

Loạt ảnh mới của Tiểu Vy trong trang phục "trà xanh" đang gây bão mạng xã hội vì xuất hiện chi tiết gần giống Hiền Hồ trong quá khứ.

Giữa thời điểm nổ ra ồn ào tình ái của Hiền Hồ, Hoa hậu Tiểu Vy đã đăng loạt ảnh cực xịn trên trang cá nhân. Trong những tấm hình mới nhất, nàng hậu khoe được nhan sắc xinh đẹp vốn có cùng vóc dáng cực chuẩn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm lại nằm ở trang phục Tiểu Vy diện trên người.

Bởi lẽ, chiếc đầm màu đen có thiết kế rất giống với trang phục mà Hải Tú và Hiền Hồ từng mặc. Đáng nói, cứ hễ ai mặc chiếc váy này là sẽ dính phải tin đồn "trà xanh". Vì vậy, dưới phần bình luận, người hâm mộ đã vào nhắc khéo cô:

"Vy ơi! Đừng mặc bộ đồ bị dính lời nguyền nữa em.

Bà canh chiếc đầm đang hot hit bả tung ảnh. Nhất chị.

Mình rất thích Tiểu Vy nhưng không thích chiếc đầm 'trà xanh' này".

Tuy nhiên, nếu so sánh và đánh giá khách quan thì chiếc đầm của Tiểu Vy chỉ gần giống với bộ đồ bị gắn mác "trà xanh". Khi nhìn kỹ sẽ thấy điểm khác nhau giữa hai bộ trang phục. Do đó, có thể Tiểu Vy chỉ muốn khoe ảnh mới trên trang cá nhân chứ không hề có ý định đụng chạm bất kỳ ai.

Về phía Hiền Hồ, hiện ồn ào tình ái của cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi dân mạng tìm được nhiều bằng chứng liên quan. Trong suốt thời gian nổ ra tin đồn, cô vẫn chưa một lần lên tiếng, động thái duy nhất của nữ ca sĩ là khóa các trang mạng xã hội của mình.

Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sự nghiệp của Hiền Hồ. Nữ ca sĩ không chỉ vướng lùm xùm gần đây mà dân mạng còn đào cả những "phốt" ngày xưa của cô. Đồng thời, một show âm nhạc cũng thông báo hủy lịch diễn của Hiền Hồ vì những scandal đang xuất hiện trên mạng.