Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về tin đồn sắp lên xe hoa sau khi đeo chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng"

Trầm Miên - 16/01/2022 20:46 GMT+7

Dân mạng xôn xao trước thông tin Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị lên xe hoa sau khi nàng hậu để lộ chiếc nhẫn kim cương được đeo ở ngón áp út.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị lên xe hoa bất ngờ được lan truyền khắp các diễn đàn sắc đẹp. Thông tin này bắt nguồn từ buổi gặp mặt của dàn người đẹp đình đám bao gồm Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thúy An và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi.

2
Story của Á hậu Thúy An khiến nhiều người cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị lên xe hoa.

Trong story đăng tải trên trang cá nhân của Á hậu Thúy An, người hâm mộ đặc biệt chú ý đến chiếc nhẫn kim cương của Đỗ Mỹ Linh được đeo ở ngón áp út. Bên cạnh đó, Thùy An còn đăng tải hình ảnh tay Đỗ Mỹ Linh đeo nhẫn và đính kèm dòng trạng thái: "Tay ải tay ai đây này, chắc sắp được ăn cưới".

1
Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp kết hôn.

Trước những dấu hiệu này, người hâm mộ đang xôn xao bàn tán và cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai. Đồng thời, nhiều người tỏ ra rất mong chờ đám cưới của nàng hậu trong năm nay. Thế nhưng Đỗ Mỹ Linh đã phủ nhận thông tin này và cho biết chiếc nhẫn kim cương cô đeo chỉ là trang sức bình thường, không phải nhẫn đính hôn và dòng trạng thái của Thúy An chỉ là câu chuyện mà các người đẹp đùa vui trong buổi gặp mặt. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng chia sẻ nếu có đám cưới thì cô sẽ thông báo tới mọi người.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến