Giải Trí

Lộ bằng chứng Đỗ Mỹ Linh hẹn hò “thiếu gia nghìn tỷ” Đỗ Quang Vinh?

Thiên Thư - 14/02/2022 16:17 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia nhà bầu Hiển.

Trong ngày Valentine, người dùng mạng xã hội bày tỏ sự nghi vấn về bạn trai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, nàng hậu được cho là đang hẹn hò cùng “thiếu gia nghìn tỷ” Đỗ Quang Vinh – con trai doanh nhân Đỗ Quang Hiển.

do-my-linh-hen-ho
Bài đăng của Đỗ Quang Vinh

Cụ thể, tin đồn Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh hẹn hò bắt nguồn từ việc cả hai đăng tải hình ảnh chụp một địa điểm trông giống hết nhau, là khung cảnh lãng mạn bên bờ biển. Qua hình ảnh, không khó để nhận thấy, cặp đôi có một bữa tối trong ánh nến vô cùng lãng mạn.

Đáng chú ý, Đỗ Quang Vinh còn đăng hình ảnh kèm dòng trạng thái: "My Valentine". Về phía mỹ nhân Hà thành, cô chỉ gắn một icon hình trái tim đỏ. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đang có mối quan hệ tình cảm. 

do-my-linh-hen-ho-2
Chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh

Trước đó, người hâm mộ từng xôn xao với thông tin Đỗ Mỹ Linh sắp lên xe hoa. Trong story của Á hậu Thuý An, mọi người vô cùng quan tâm chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út của Hoa hậu Việt Nam. 

Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, cho biết chiếc nhẫn chỉ là trang sức thông thường, không phải nhẫn đính hôn. Nàng hậu cũng chia sẻ, nếu có đám cưới, cô chắc chắn sẽ thông báo với mọi người. 

do-my-linh-hen-ho-3
Đỗ Mỹ Linh từng vướng nghi vấn sắp kết hôn

Liên hệ các bằng chứng “lộ mười mươi”, netizen càng thêm phần nghi vấn về bạn trai của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Phải chăng sẽ có đám cưới trong tương lai gần của cặp đôi “trai tài gái sắc” này. 

Được biết, Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, con trai của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T - Đỗ Quang Hiển, người thường được gọi là bầu Hiển. 

do-my-linh-hen-ho-4
Thiếu gia Đỗ Quang Vinh

Hiện, thông tin trên vẫn là suy đoán từ phía cộng đồng mạng, vẫn phải chờ đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.